Trong bộ ảnh mới, hoa hậu Tiểu Vy đẹp mơ màng với những góc chụp tại quê nhà Hội An.

Hội An đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới của hoa hậu Tiểu Vy

thyhang | 14/09/2020, 18:02

Trong bộ ảnh mới, hoa hậu Tiểu Vy đẹp mơ màng với những góc chụp tại quê nhà Hội An.

Hội An vốn là điểm đến không chỉ hấp dẫn với nhiều du khách mà còn là nơi thực hiện những bộ ảnh đẹp của các người đẹp, cũng như các nhà thiết kế (NTK).

Phố cổ Hội An là địa điểm mang nhiều giá trị văn hóa và hoài niệm.

Bộ ảnh mới của Tiểu Vy được tung ra đúng dịp nhiều tỉnh thành đã gỡ bỏ giãn cách xã hội lần hai, trở về "trạng thái bình thường mới".

Trang phục Tiểu Vy mặc của NTK Lê Thanh Hòa trong hành trình "Fashion Destination". Thông qua bộ ảnh, NTK cũng như nàng hoa hậu đất Quảng kêu gọi khán giả trở lại với những chuyến đi khám phá vẻ đẹp của đất nước để ủng hộ du lịch Việt Nam đang gặp khó khăn vì dịch COVID-19.

Trước đó, hoa hậu Tiểu Vy cũng thực hiện nhiều bộ ảnh về phố cổ Hội An. Bởi đây cũng là quê nhà của cô gái 20 tuổi.

Trang phục mà Tiểu Vy mặc khi thực hiện bộ ảnh với hoa văn tươi tắn, rực rỡ mang một tinh thần phóng khoáng, màu sắc và đầy thơ mộng.

Các thiết kế có phom dáng thoải mái, phóng khoáng năng động với váy xoè, áo crop-top, quần short ngắn, đầm maxi hay váy trễ vai với chất liệu đa dạng như linen, chiffon, tweed, taffta...

Những điểm “check-in” lần này của hoa hậu Tiểu Vy là quán cà phê, đồng lúa xanh mướt hay garllery ảnh của nhiếp ảnh gia Pháp.

Phong Anh - Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội An đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới của hoa hậu Tiểu Vy