“Car parts fest” sẽ là nơi hội tụ dàn siêu xe hàng khủng như: Rolls - Royce, Maybach, Bentley, Lamborghini, Bugati, Ferrari, Porsche... cùng rất nhiều mẫu xe độ đầy cá tính và sáng tạo.

Hội tụ dàn siêu xe khủng tại 'Lễ hội ô tô - Car parts fest' Hà Nội

Thu Anh | 22/07/2017, 20:41

“Car parts fest” sẽ là nơi hội tụ dàn siêu xe hàng khủng như: Rolls - Royce, Maybach, Bentley, Lamborghini, Bugati, Ferrari, Porsche... cùng rất nhiều mẫu xe độ đầy cá tính và sáng tạo.

Chiều 22.7 tại Hà Nội, Công ty cổ phần The Cars đã tổ chức cuộc họp báo giới thiệu về “Lễ hội ô tô - Car parts fest” diễn ra từ 30.9 đến 1.10 tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội). Đâylà nơi quy tụ các linh phụ kiện và đồ công nghệ ôtô mang tính chuyên ngành cao, nơi hội tụ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ôtô và các lĩnh vực khác liên quan đến lĩnh vực này đến để giới thiệu quảng bá hình ảnh của mình, sản phẩm ô tô, phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường.

Phát biểu tại cuộc họp báo, đại diện BTC cho biết lễ hội ô tô là nơi dành cho cộng đồng những người chơi xe ô tô toàn quốc có thể gặp gỡ, trao đổi;là nơi các doanh nghiệp ô tô tham gia, chia sẻ các hoạt động của doanh nghiệp mình cũng như những người yêu thích siêu xe có cơ hội được chiêm ngưỡng những chiếc xe đẳng cấp, tiếp cận những thông tin, phong cách chơi xe mới nhất.

Đại diện BTC Lễ hội ô tô -Car parts fest phát biểu tại họp báo - Ảnh: Thu Anh

Theo BTC, với quy mô gồm 1.200 gian hàng,“Lễ hội ô tô -Car parts fest” thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp lớn uy tín trên thị trường ôtô trong việc phát triển, phân phối sản phẩm, tăng cường mối quan hệ với khách hàng của mình, đẩy mạnh khai thác thị trường và góp phần nâng cao tầm cỡ, vị thế, chất lượng của triển lãm cũng như giới thiệu các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Tại lễ hội, 2 chiếc siêu xe Rolls-Royce Silver Spirit 1982 và Maybach S600 là những mẫu xe hạng sang rất khó để tìm kiếm trên thế giới cũng sẽ được trưng bày tại lễ hội lần này cùng với dàn siêu xe hàng khủng như: Rolls - Royce, Maybach, Bentley, Lamborghini, Bugati, Ferrari, Porsche... những mẫu xe độ cá tính và sáng tạo.Bên cạnh các mẫu xe mới với nhiều cải tiến và tiện nghi sang trọng, “Lễ hội ô tô Car parts fest” lần này còn đặc biệt chú ý giới thiệu các dịch vụ sau bán hàng, các chương trình khuyến mãi, tiếp thị... đến khách hàng.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh (CEO Công ty cổ phầnThe Cars) - Ảnh: Thu Anh

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – CEO The Cars nhấn mạnh: “Đây là sự kiện lớn hàng đầu của Việt Nam với nội dung hoàn toàn mới không chỉ tác động đến cộng đồng, doanh nghiệp… mà quan trọng phải thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam”.

Theo ông Tuấn Anh, đặc trưng của Lễ hội ô tô 2017 chính là việc BTC đã làm việc với tất cả các nhà tài trợ nhằm đưa ra mức giá kịch sàn để những người tham gia có thể mua được những sản phẩm, linh phụ kiện ô tô… với giá tốt nhất. Và trong 2 ngày tổ chức sẽ là ngàyvàng để cho những người đang sử dụng ô tô tới mua sắm.

Được biết, trong Car parts fest sẽ có 3 đối tượng được trưng bày bao gồm những siêu xe ở Việt Nam, những mậu xe độ (từ xe bán tải tới xe trung cấp, cao cấp) và xe mới. Bên cạnh đó, xuyên suốt chương trình sẽ là các màn biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao như DJ, body paiting, độ xe, hiphop…

Thu Anh
Bài liên quan
Tesla sa thải hơn 14.000 nhân viên toàn cầu sau khi doanh số ô tô điện hàng quý lần đầu giảm sau gần 4 năm
Tesla sẽ sa thải hơn 10% lực lượng lao động toàn cầu khi phải vật lộn với doanh số bán hàng giảm và cuộc chiến giá cả ô tô điện, theo một bản ghi nhớ nội bộ mà hãng tin Reuters nhìn thấy hôm 15.4.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội tụ dàn siêu xe khủng tại 'Lễ hội ô tô - Car parts fest' Hà Nội