Khoảng 8 giờ 30 sáng 29.5, lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã giải vây được một phụ nữ bị một thanh niên dùng dao khống chế khi vừa mới đến công ty làm việc.

Hơn 1 giờ cứu nguy nữ nhân viên bị nam thanh niên dùng dao khống chế

Lê Đình Dũng | 29/05/2018, 11:21

Khoảng 8 giờ 30 sáng 29.5, lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã giải vây được một phụ nữ bị một thanh niên dùng dao khống chế khi vừa mới đến công ty làm việc.

Thông tin bước đầu được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 sáng 29.5 tại Công ty CP cấp nước Thừa Thiên - Huế, ở 103, đường Bùi Thị Xuân, Phường Đúc, TP.Huế.

Vào thời điểm nói trên, chị Huỳnh Thị Cẩm Phương, nhân viên công ty khi vừa đến công ty bắt đầu làm việc thì bất ngờ bị một nam thanh niên tầm 30 tuổi cởi áo, chỉ mặc chiếc quần jean xông vào công ty rồi dùng dao khống chế. Trước khi khống chế chị Phương, người này cũng xông vào cổng có bảo vệ, uy hiếp, đập phá, la ó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an Phường Đúc (đóng cách hiện trường không xa), Công an TP.Huế và lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có mặt tạo hiện trường để giải vây, cứu nguy cho nữ nạn nhân.

Nam thanh niên khống chế nữ nhân viên công ty cấp nước nhiều giờ

Người dân tập trung xem giải cứu nữ nhân viên

Tại hiện trường, trong tay lăm lăm con dao, nam thanh niên có những lời lẽ chẳng ăn nhập liên quan gì nạn nhân để hăm dọa, còn nạn nhân thì sợ sệt van xin. Nghi phạm vụ cũng tỏ ra bất thường, tựa người bị “ngáo đá”.

Sau khoảng 1 giờ nỗ lực, lực lượng công an đã tiếp cận được nam thanh niên nói trên, khống chế và giải nguy cho nạn nhân.

Tang vật được nam thanh niên sử dụng bị công an thu giữ

Ngô Thanh Tĩnh bị bắt giữ

Phòng bảo vệ bị nghi phạm đập phá

Sau vụ việc, các công nhân viên, cán bộ Công ty CP cấp nước Thừa Thiên - Huế đều lãng tránh, e dè khi tiếp xúc với báo chí với lý do là “các sếp trong công ty chỉ đạo là công an đang điều tra nên không được nói gì với báo chí”.

Được biết, qua điều tra, Cơ quan công an bước đầu xác định đối tượng tên Ngô Thanh Tĩnh (37 tuổi, trú ở tỉnh Thừa Thiên - Huế). Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin: Nhật Lam -Ảnh, clip: Đăng Hậu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 1 giờ cứu nguy nữ nhân viên bị nam thanh niên dùng dao khống chế