Theo lịch ghi hình, Ahn Jae Hyun, Kyuhyun và Mino đang có trên đất Việt Nam theo lịch ghi hình "New Journey to the West 3" (Tân Tây Du Ký 3).

Hơn 500 fan Việt quây kín quán ăn ngon chờ đợi thần tượng từ Hàn Quốc

08/05/2017, 10:35

Theo lịch ghi hình, Ahn Jae Hyun, Kyuhyun và Mino đang có trên đất Việt Nam theo lịch ghi hình "New Journey to the West 3" (Tân Tây Du Ký 3).

500 fan Việt bao vây một góc phố Phan Đình Phùng để chờ Ahn Jae Hyun, Kyuhyun và Mino

Qua loạt fanpage của nhà YG tại Việt Nam, clip Ahn Jae Hyun, nam ca sĩ Kyuhyun (Super Junior) cùng Mino (WINNER) và Eun Ji Won đã đến một quán bún chả tại Hà Nội để ghi hình cho tập mới nhất của chương trình "New Journey to the West 3". Cũng theo thông tin từ người hâm mộ, lịch trình của đoàn làm phim đã được thay đổi từ Ấn Độ sang Việt Nam.

Được biết, các ngôi sao xứ Hàn cùng đoàn làm phim đã quay phim tại chính quán bún chả nổi tiếng, nơi Cựu tổng thống Obama từng đến thăm. Trong đoạn video này, Kyuhyun diện áo xanh, Ahn Jae Hyun điển trai trong áo kẻ sọc đỏ, Mino là người đội mũ đen.

Mino xuất hiện tươi tắn mặc khí trời Việt Nam đang vào mùa nắng nóng

Trước đó, hình ảnh Ahn Jae Hyun, Kyuhyun (Suju), Mino (Winner) và Eun Ji Won... tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc, cũng được đăng tải. Ban đầu, đoàn làm phim dự định sang Ấn Độ nhưng sau đó lại đổi thành Việt Nam.

Một số hình ảnh của bộ ba mỹ nam tại Hà Nội vào sáng 7.5

Ahn Jae Hyun là nam tài tử trẻ đã quá quen mặt với khán giả truyền hình qua bộ phim Vì sao đưa anh tới, Bác sĩ ma cà rồng, Lọ lem và 4 chàng hiệp sĩ... Năm ngoái, anh trở thành tâm điểm chú ý khi tuyên bố kết hôn với tài nữ Goo Hye Sun. Đám cưới đơn giản của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, cả hai đã tới bệnh viện làm từ thiện cho các bệnh nhi thay vì diện áo cưới bước vào lễ đường.

Vào tối ngày 7.5, khoảng 20 giờ - cả 3 chàng mỹ nam đã có buổi ghi hình cuối cùng trước khi rời khỏi Việt Nam và địa điểm đến là Quán ăn ngon tại số 34 đường Phan Đình Phùng, Hà Nội. Tại đây, hơn 500 fan Việt đã chờ đợi để nhìn tận mắt thần tượng của mình

Riêng hai thành viên Kyuhyun (Suju), Mino (Winner) là hai nam ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Họ cũng được biết đến với vai trò là nghệ sĩ được yêu thích trong các show thực tế. Nghệ sĩ Eun Ji Won là thành viên của nhóm nhạc idol huyền thoại đời đầu Sechs Kies. Anh cũng được khán giả đặc biệt yêu thích qua vai diễn trong phim Reply 1997. Hai thành viên Kang Ho Dong, Lee Su Geun là hai nghệ sĩ kỳ cựu nổi tiếng của các show truyền hình thực tế của Hàn Quốc.

Hơn 500 fan Việt đang tập trung ở ngoài một quán ăn để được thấy thần tượng của mình, thu hút sự chú ý của cả người dân xung quanh vào tối ngày 7.5 tại đường Phan Đình Phùng.

Hình ảnh của các mỹ nam Hàn Quốc được phóng viên ghi lại tại nhà hàng Quán ăn ngon - 34 Phan Đình Phùng, Hà Nội

Chia sẻ với phóng viên của báo điện tử Một Thế Giới, đại diện của Quán ăn ngon - địa điểm ghi hình trong bộ phim "New Journey to the West 4" (Tân Tây Du Ký 4) cho hay ekip của đoàn làm phim đã tự liên hệ với quán ăn để tới Việt Nam ghi hình lại những món đặc sản của dải đất hình chữ S này. Đây cũng là dịp để quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra toàn thế giới và họ đã tới đây để quay các món ăn sẽ được đưa vào trong bộ phim. Các món ăn họ lựa chọn tại Quán ăn ngon - 34 Phan Đình Phùng, Hà Nội chính là: bánh cuốn, phở gà, gỏi cuốn tôm thịt, bánh xèo, cơm lam gà nướng, lẩu hải sản chua cay, bún bò Nam bộ...

Hà Nhi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 500 fan Việt quây kín quán ăn ngon chờ đợi thần tượng từ Hàn Quốc