Sáng 18.6, Hồng Loan - con gái nghệ sĩ Vũ Linh có buổi gặp gỡ truyền thông và nói về lý do yêu cầu mẹ con Hồng Phượng ra khỏi nhà và loạt ồn ào sau tang lễ của cha mình.

Hồng Loan mời mẹ con Hồng Phượng ra khỏi nhà vì thấy ‘không an toàn khi ở chung’

Dạ Thảo | 18/06/2023, 15:37

Sáng 18.6, Hồng Loan - con gái nghệ sĩ Vũ Linh có buổi gặp gỡ truyền thông và nói về lý do yêu cầu mẹ con Hồng Phượng ra khỏi nhà và loạt ồn ào sau tang lễ của cha mình.

Hồng Loan nói sau 49 ngày của nghệ sĩ Vũ Linh, cô mời mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng ra khỏi nhà. "Hôm họp chung với BH Media, tôi nói Hồng Phượng có chồng nên về bên chồng sống, còn cô Sáu (tức nghệ sĩ Hồng Nhung) ở lại với tôi. Tôi cũng có gia đình riêng nên muốn lo cho gia đình để không bị rối. Về sau có nhiều mâu thuẫn, cô Sáu tạo áp lực nên tôi cảm thấy không an toàn, phải mời gia đình cô Sáu đi".

Hồng Loan cho biết mâu thuẫn trong gia đình bắt đầu từ vụ hợp đồng livestream. Thời điểm đám tang diễn ra, việc Hồng Phượng ký kết với BH Media không thông qua mình khiến cô cảm thấy không được tôn trọng.

img_6509.jpg
Hồng Loan tại buổi gặp gỡ báo chí sáng 18.6 - Ảnh Trai Úc

Hồng Loan phủ nhận chuyện khóa cửa không cho Hồng Phượng lấy đồ đạc và ném quần áo ra ngoài. Hồng Loan cho rằng cô cảm thấy không an toàn khi sống chung với mẹ con Hồng Phượng. “Cả hai rất tâm linh làm tôi áp lực. Họ đem nhiều bùa chú về để lên bàn thờ ba làm tôi sợ, phải mời họ ra ngoài ở. Sau đó, do cô Sáu và Hồng Phượng không chịu đến lấy đồ, tôi chỉ dọn dẹp mọi thứ sang một bên để mọi người đến lấy thôi”, cô nói.

Tại buổi gặp gỡ, Võ Thành Mỹ - cháu trai nghệ sĩ Vũ Linh chia sẻ từ trước đến giờ, nghệ sĩ Hồng Nhung rất khó tính và thường xuyên tỏ thái độ với Hồng Loan và các thành viên trong gia đình. Trong sự việc lần này, anh thấy Hồng Loan đúng nên đứng về phía cô để bảo vệ.

Con gái Vũ Linh nói thêm bản thân thấy buồn khi những ồn ào này ảnh hưởng đến tên tuổi của ba. "Tôi không muốn chuyện trong gia đình bày hết ra ngoài cho mọi người biết. Tôi cũng thấy có lỗi với ba. Ba tôi một đời kín tiếng cho đến lúc mất", Hồng Loan chia sẻ.

Hồng Loan mong muốn mọi chuyện kết thúc êm đẹp để nghệ sĩ Vũ Linh được yên nghỉ. Cô cho biết trong tương lai cô sẽ buôn bán nhỏ tại nhà (5 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP.HCM) để ổn định cuộc sống gia đình và tiện lo hương khói cho ông bà.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
12 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Loan mời mẹ con Hồng Phượng ra khỏi nhà vì thấy ‘không an toàn khi ở chung’