Ngày 17.6, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống chính thức ra mắt Văn phòng đại diện (VPĐD) tại TP.HCM. Ngay sau khi ra mắt, VPĐD đã cùng Hội Nhiếp ảnh TP.HCM phát động cuộc thi “Nhiếp ảnh và Đời sống lần thứ nhất”.

TP.HCM có thêm kênh thông tin báo chí qua ảnh

Tú Viên | 17/06/2023, 18:08

Ngày 17.6, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống chính thức ra mắt Văn phòng đại diện (VPĐD) tại TP.HCM. Ngay sau khi ra mắt, VPĐD đã cùng Hội Nhiếp ảnh TP.HCM phát động cuộc thi “Nhiếp ảnh và Đời sống lần thứ nhất”.

Tại buổi lễ, Tổng biên tập Tạp chí chia sẻ: “Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống tiền thân là Tạp chí Nhiếp ảnh, đã có hơn 40 năm xây dựng và phát triển, khẳng định vị thế là tạp chí tiên phong, chuyên biệt về ảnh nghệ thuật, ảnh báo chí hàng đầu Việt Nam".

z4439990018606_9a8a25a41623a7bd9fea6235a77d5a3a.jpg
Các khách mời tham gia buổi ra mắt VPĐD tại TP.HCM  - Ảnh: Tú Viên

Ngay sau khi ra mắt, VPĐD cùng Hội Nhiếp ảnh TP.HCM đã ký kết hợp tác truyền thông, đồng thời, phát động cuộc thi ảnh “Nhiếp ảnh và Đời sống lần thứ nhất” với chủ đề: Cuộc sống quanh ta.

Chia sẻ về cuộc thi, nhà báo Thái Ngọc Sơn – Trưởng VPĐD Tạp chí cho biết: "Đại dịch COVID-19 vừa qua đã làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống người dân trên toàn thế giới, trong đó có người dân Việt Nam. Đặc biệt, sau giai đoạn giãn cách xã hội vì đại dịch, nền kinh tế khó khăn lại chồng thêm khó khăn do suy thoái, dịch bệnh, ảnh hưởng chiến tranh... Tuy nhiên, với một tinh thần lạc, đầy cố gắng đã tiếp thêm sức mạnh cho các doanh nghiệp, mỗi người dân Việt Nam từng bước vượt qua những lo lắng bủa vây".

z4439989926003_756eda8a999bc2fd282113fc34b6079a.jpg
Các khách mời chụp ảnh lưu niệm

Với mục đích lan tỏa năng lượng tích cực, Ban tổ chức cuộc thi ảnh Nhiếp ảnh và Đời sống lần thứ nhất quyết định chọn chủ đề “Khoảnh khắc tươi đẹp quanh ta” với mong muốn bạn đọc hãy cùng chia sẻ những khoẳng khắc niềm vui nhỏ bé rất đời thường nhưng mang một sức mạnh tinh thần rất lớn thông qua những bức ảnh do chính mình ghi lại.

“Khoảnh khắc tươi đẹp quanh ta” có thể là một bức ảnh hay một phóng sự ảnh thể hiện về khoảng khắc học tập, lao động, sinh hoạt trong gia đình, cộng đồng, bạn bè",  nhà báo Thái Ngọc Sơn chia sẻ.

Thể lệ cuộc thi được đăng tải trên Tạp chí in Nhiếp ảnh và Đời sống và tại địa chỉ: www.cuocsongquanhta.nhiepanhdoisong.vn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM có thêm kênh thông tin báo chí qua ảnh