Gây chú ý hồi tháng 9.2017 nhờ đẹp rạng ngời trong ảnh kỉ yếu chụp cùng với lớp kỉ niệm thời học sinh cấp 3, Lại Đình Cương nay được cộng đồng mạng nhắc đến qua chuyện bị tố ăn bám, làm bạn gái có thai rồi bắt phá, không chịu giữ đứa con và cưới với lý do sợ “hủy hoại sự nghiệp” dù chưa có gì trong tay.

Hot boy Lại Đình Cương bị tố ép bạn gái phá thai vì sợ hủy hoại sự nghiệp

Phạm Hồng Quân | 17/08/2019, 23:02

Gây chú ý hồi tháng 9.2017 nhờ đẹp rạng ngời trong ảnh kỉ yếu chụp cùng với lớp kỉ niệm thời học sinh cấp 3, Lại Đình Cương nay được cộng đồng mạng nhắc đến qua chuyện bị tố ăn bám, làm bạn gái có thai rồi bắt phá, không chịu giữ đứa con và cưới với lý do sợ “hủy hoại sự nghiệp” dù chưa có gì trong tay.

Xem thêm:3 chân dài mặc quần như nội y nhảy gợi dục ở lễ ra mắt ban lãnh đạo cty giáo dục

Bị tịch thu đồ, nữ tiểu thương cởi áo và ném bạch tuộc vào quản lý trật tự đô thị

Con trai út nhẫn tâm đuổi mẹ già sau khi được chuyển nhượng giấy tờ nhà

Chuyên gia nói về chuyện chồng đem quần lót dính vết lạ của vợ đi xét nghiệm ADN

Clip thầy bấm huyệt liên tục đụng chạm vùng kín nữ bệnh nhân gây bức xúc

Nguyễn Thị Duyên (quê Hải Dương), bạn gái cũ của Lại Đình Cương tiết lộ nhiều điều gây sốc về hot boy 20 tuổi quê Bắc Ninh.

Theo Nguyễn Thị Duyên, trong suốt 10 tháng yêu nhau, Lại Đình Cương ăn bám cô nhưng không bao giờ công khai mối quan hệ mà suốt ngày đăng status như F.A lâu năm, thả thính lung tung.

Chưa hết, Duyên kể Cương làm cô có thai nhưng vẫn đi gạ tình người khác.Khi chia tay thì Cường giả vờ khóc lóc nhưng sau đó 2 ngày lại bình luận gạ tình người khác, nói xấu cô.

Khi lên báo bày tỏ ước mơ làm bác sĩ nha khoa nhưng Cươngtoàn phải thi lại và học lại.

Cuối cùng, Duyên tiết lộ Facebook cá nhân hơn 165 ngàn follow hiện tại của Cương là mượn từ người khác.

“Hình tượng trên mạng đẹp quá, bác sĩ hiền lành, đẹp lung linh nhưng mấy ai biết nhân cách nó đâu”, Duyên bóc mẽ bạn trai cũ.

Lại Đình Cương được nhiều người biết đến nhờ ảnh kỷ yếu này.

Nội dung status bốc phốt Cương của Duyên như sau:

Mong mọi người có thể bỏ thời gian ra đọc vì sự việc dài nênmình sẽ nói sơ lược. Mình biết khi đăng bài này có thể sẽ bị report vì Lại Đình Cương quen rất nhiều hacker!

Như mọi người thấy, mình là đứa không sân si, chưa bao giờ đăng phốt này kia. Trước giờ rất nhiều vụ việc, mình cũng đều im lặng nhưng sự việc đi tới ngày hôm nay thì mình không im lặng được nữa.

Mình xin nói đôi lời để cảnh tỉnh Lại Đình Cương, người yêu cũ của mình. Suốt 10 tháng qua, mình hầu nó như hầu vong, hy sinh vì nó, làm quần quật vì nó.

Tính nó thì hơi tí dỗi, ép buộc và gò bó rất nhiều chuyện vô lí. Không ít lần mình phải đi xe máy sang Bắc Ninh làm hoà không kể nắng mưa, chiều tối, có lần là tận 23 giờ đêm. Vậy mà kể với bạn bè lúc nào cũng sang với mình. Cũng như tất cả các mối quan hệ không được công khai thì chuyện gì tới sẽ tới.

Nó lên mạng như 1 thằng FA lâu năm, ảnh mình chụp cho nó thì nó nhờ người khác xoá cái bóng của mình đi để không ai biết là nó có người yêu. Ai theo dõi Facebook mình lâu thì đủ biết mọi thứ đều chỉ xoay quanh nó. Còn Facebokkhông có cái gì về mình cả dù là 1 cái bóng đăng trên story cũng không Nó chuyên có cái bài hay than buồn này kia, kêu bị cắm sừng để người khác thương hại. Vâng thưa nó ba xạo đấy ạ!

Yêu nhau mà mình phải lo cho nó từng tí một, từ cái thẻ điện thoại tới những thứ lớn hơn. Tiền không có, làm không làm nhưng cứ gạ đi chơi Hà Nội, HLong cơ. Kể cả công việc nó không nhận hoặc nhận nhưng không làm. 10 tháng trời nó sống nhởn nhơ, phè phỡn, béo múp, bố mẹ cưng chiều.

Học trung cấp y tế Bắc Ninh nhưng nói là y Hà Nội, lúc lại nói là học nha khoa, mà học cũng không xong. Học toàn học lại, thi lại. Chưa chia tay đã đi tán tỉnh người khác rồi. Nhớ tối chia tay, nó còn khóc như chó với mình, nói không yêu ai nhanh được. Vậy mà chia tay được 2 ngày đã đi bình luận gạ tình công khai, inbox gạ tình tứ tung.

Mình nói thì vẫn gân cổ lên cãi bằng được, là nó vẫn buồn lắm, hút thuốc, uống bia, đau buồn vì mình. Đi kể xấu xạo tứ tung về mình mà kêu không kể xấu gì cả. Mình nói câu nào chắc câu đấy vì có bằng chứng. Mình sẽ để trong phần bình luận để mọi người đọc cụ thể.

Đỉnh điểm là trong khoảng thời gian nó làm con gái nhà người ta có chửa vẫn đi gạ gái được. Nó ép phá thai. Vâng, hình tượng trên mạng đẹp quá, bác sĩ hiền lành, đẹp lung linh nhưng mấy ai biết nhân cách nó đâu. Chắc nhiều bạn sẽ bị sốc vì chính mình lúc biết nó ba xạo, đi kể xấu mình thì mình cũng rất sốc. Tại mình nghĩ bản thân đã hy sinh rất nhiều vì nó mà không ngờ mình nuôi ong tay áo. Mình đã định nói ra rồi và còn bị đe doạ nữa ạ.

Chắc định nhờ người khác report nick mình. Ở đây chắc chắn sẽ có bạn bênh nó nhưng các bạn đâu có gặp tận mặt nó bao giờ mà bênh. Các bạn cũng đâu ngờ sau lưng nó nói xấu các bạn như nào. Trong chăn mới biết chăn có rận được. Nếu các bạn nói là trên mạng ai cũng sống ảo thì mình cũng không hề đề cập tới nhan sắc nó ra sao mà ở đây mình chỉ đề cập nhân phẩm, sự ba xạo mà nó gy dựng.

Mình yêu nó nhưng cũng không bú fame nó tí nào, nên nếu nói chia tay rồi đăng phốt bú fame thì hơi nhầm. Có nhiều bạn sẽ không biết cái lượng follow tài khoản Facebook nó đang dùng bây giờ vốn trước đó là của anh Nhân Huỳnh chứ đâu phải của nó cày lên được như này. Cứ thấy ai nổi là nó bú fame để làm quen rồi gửi ảnh vào để khoe lấy thành tích.

Sau đây là tin nhắn nó chối bỏ đứa con của nó. Dưới phần bình luận thì mình sẽ đưa ra cụ thể những người nó gạ tình.

Lại Đình Cương ép bạn gái phá thai và từ chối cưới vì sợ "hủy hoại sự nghiệp".

Đúng như dự đoán của Duyên, status bốc phốt Cương đã bị report và xóa mất. Thế nhưng, nhiều người chụp lại nội dung status và lưu loạttin nhắn Cương ép Duyên phá thai, từ chối cưới vì sợ “hủy hoại sự nghiệp” dù chưa có gì trong tay.

Duyên tuyên bố không phá thai, sẽ sinh con và mắng Cương “máu lạnh, hèn nhát, ích kỷ, đáng kinh tởm”. Thấy vậy, Cương thách thức Duyên bốc phốt và phá nát hình ảnhcủa mình.

Mới đây,Cương đăng status phản pháo Duyên và cho biết bạn gái cũ chỉ gửi cho anh hìnhsiêu âm giống lấy trên mạng hồi tháng 5.2019chứ không hề có giấy chứng nhận có thai. Thế nên, Cương nghi ngờ Duyên giả vờ có thai để bôi xấu danh dự của anh.

Cương cung cấp loạt tin nhắnđề nghị đưa Duyên đi khám thai và gặp bố mẹ cônhưng bịtừ chối. Bên cạnh đó, hot boytiết lộ đã trả lại cho Duyên 3,5 triệu đồng gọi là tình phí.

Nội dung status đính chínhsự việc vàphản pháo Duyên của Cương như sau:

Tôi biết mọi ngườinghe vậy đều quay chửi rủa tôi. Hãy để tôi đính chính là sự việcđi. Còn bên cạnh những hình ảnh khác và chuyện khác tôi muốn nói là ai cũng sai cả, không phải mỗi tôi nhưng tôi không muốn đào bới lại chuyện cũ. Hình ảnh mà lôi ra,tôi không thiếu. Tôi muốn mọi thứ yên bình thôi.

Sau khi chia tay, tôi cũng trả Duyên 3,5 triệu đồnggọi là tình tình phí mà Duyên chi trả mộtsố thứlúc yêu. Khi yêu sao kể rằng tôi không làmthứ gì, ỷ lại? Tôi cũng làm nhiều thứ chứ,không ít lần đón Duyên. Sang đón Duyên ở Hải Dươngvề Bắc Ninh. Lần 12 giờđêm đi từ Bắc Ninh về Hải Dương để xem bệnh tình Duyên ốm;đi tìm lúc Duyên nói bỏ nhà đi mà tôi không biết thật hay không. Trong tình yêu này, không biết có phải do yêu nhiều, hy sinh nhiều cho nhau mà ghét nhau đến vậy?

Mới đầu Duyên nói có thai, tất nhiên rất sợ với thằng vừa tròn 20 tuổi thì tôi đã có những dòngtin nhắn như trong ảnh chụp màn hình phía trên, nhưng sau đótôi muốn đưa đi khám nhưng Duyên chỉ gửi hình siêu âm khôngtên tuổi, lấy trên mạng, chỉ khác zoom mất logo. Hai hìnhsiêu âm không thể giống nhau từng chi tiết như vậy được.

Đếngia đìnhtôi biết. Tôi nghĩsẽ gặp gia đìnhbên kia để chịu trách nhiệm nhưng Duyên không cho đi khám và không cho gặp họ. Duyên nói gia đình cô cũng biết nhưng sao không cho gặp? Nhắn tin Facebook và Zalomẹ Duyên nhưngkhông biết là mẹ côthật hay không và từ chối nhâncuộcgọi. Nếu là người lớn, gặp chuyện vậy, ít nhất gọi không đượcthì gặp giải quyết nhưng không có gọi điện và gặp từ chối.

Từ lúc cuối tháng 5, Duyên bảo thai được 5 tuần. Đến bây giờ cũng 4 tháng rồi, bụng sẽ có dấu hiệu to. Đó là những thứ mà tôi biết chứ chưa có xác định là có thật hay không?

Lần Duyên gửi hìnhsiêu âm đấy, chúng tôi xích mích, cãi nhau rồi đem hình ảnh ra nói. Chúng tôi cãi nhau hết chuyện này chuyện kia, Duyên mang chuyện có thai ratrách móc mọi thứ, không cho tôi gặp lần nào cũng như đi khám và gặp gia đình.

Trong tình yêu, nhiều cái tôi sai và cả Duyên cũng vậy, nhưng tôi không muốn bới lại. Đừng hếtyêu mà lôi hết hình ảnh đó ra để bốcphốt nhau. Ai cũng có giữ hình ảnh của nhau cả, đừng mang ra vậy.

Tôi biết không thể cãi lại với tốc độ lan truyền như này và tất nhiên mọi người sẽ bênh vực con gái hơn. Tôi chỉ mong bạn bè, người thân của tôi không bị ảnh hưởng bởi tôi và tin tôi. Còn tôi sẽ tự đối diện với mọi thứ, Dùnhận bao lời chửi rủa đến đâu và suy sụp đến đâu thìtôi đều chấp nhận.

Tin nhắn Duyên từ chối đi khám thai cùng Cương,không cho gặp bố mẹ, tuyên bốkhông phá thai, không muốn cưới nữa và tháng 8 đi nước ngoài.

Hình siêu âm thai nhi Duyên gửi Cương giống ảnhlấy trên mạng.

Quay clip lật tẩy công ty đa cấp lừa đảo ở Đà Nẵng, nhóm thanh niên bị tấn công:

Facebooker B.N cùng cácchiến hữu vào tận công ty đa cấp ở Đà Nẵng quay clip lật tẩy trò lừa đảo tại đây. Khi bị khiêu khích, nhóm nam nhân viêncông ty đa cấp đã tấn công B.N và bạn của anh ta.Công an sau đó có mặt đưa người công ty đa cấp về trụ sở làm việc.

Xem thêm:Thầy giáo nước ngoài dụ nhiều cô gái Việt đi khách sạn, quay rồi phát tán clip nóng

Học sinh không được xếp lớp vì chưa đóng 50 ngàn cho quỹ hội phụ huynh?

Cô gái 2k3 mất tích khi đi với bạn trai: 3 người nói gặp ở TP.HCM để đánh lạc hướng?

Cô gái An Giang livestream cảnh tụ tập đua xe, hàng chục quái xế bị tóm

Clip con trai bị ép té xe vì nghi giật ĐTDĐ tài xế Grab, mẹ tuyên bố 'Con tôi hiền lắm'

Cưỡng đoạt 200 triệu của giám đốc, Quang Rambo đi tù bao nhiêu năm?

Quang Rambo bị bắt khi định về Vũng Tàu bảo kê casino, dân mạng gọi tên Huấn Hoa Hồng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot boy Lại Đình Cương bị tố ép bạn gái phá thai vì sợ hủy hoại sự nghiệp