Không chỉ một mà nhiều người tiết lộ nguyên nhân sâu xa khiến Nguyễn Tấn Thịnh đâm chết vợ Nguyễn Thị Diễm Kiều với 36 nhát dao ở TP Plei Ku, Gia Lai.

Hot girl Plei Ku bị chồng đâm chết vì cặp bồ, buông lời thách thức?

Hồng Quân | 13/09/2017, 16:21

Không chỉ một mà nhiều người tiết lộ nguyên nhân sâu xa khiến Nguyễn Tấn Thịnh đâm chết vợ Nguyễn Thị Diễm Kiều với 36 nhát dao ở TP Plei Ku, Gia Lai.

Xem thêm:Truy đuổi chân dài mặc nội y đi xe máy, vợ chồng chết dưới bánh xe ben vì tông chó

Chân dài cởi nội y ở công viên vì giận bạn trai, khách đem thùng tiền lẻ mừng đám cưới

Từ Thị Bích Nguyệt - Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ trẻ đẹp mới 25 tuổi

Có chiều cao, nhan sắc và từng được biết đến như hot girl có tiếng ở TP Plei Ku, chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (23 tuổi)cưới Nguyễn Tấn Thịnh - người chồng lớn hơn 11 tuổi thuộc gia đình khá giả cách đây khoảng 3 năm và những tưởng sẽ sống sung túc, hạnh phúc. Có 1 đứa con trai nhỏ hơn 2 tuổi nhưng cả hai vợ chồng đều không có nghề nghiệp gì, Nguyễn Tấn Thịnh lại ham mê cờ bạc, cá độ rồi thua nhiều dẫn đến chuyện phải bán nhà riêng đề trả nợ.

Chị Nguyễn Thị Diễm Kiều là hot girl nổi tiếngPlei Ku.

Bạn thân của Nguyễn Tấn Thịnh cho biết, Thịnh và Kiều phải chuyển về sống chung với nhà bố mẹ vợ do không còn chỗ ở.

Cũng theo người này, gần đây chị Nguyễn Thị Diễm Kiều hay than vãn về cuộc sống và tình cảm chuyện vợ chồng, làm đơn li dị do hai người thường xuyên mâu thuẫn nhưng Thịnh không đồng ý và cố níu kéo hàn gắn gia đình. Có thể đây là nguyên nhân dẫn đến Thịnh dùng dao đâm chết vợ chiều tối 9.9, sau đó nghi nhảy xuống giếng tự tử?

Thế nhưng, nhiều người tiết lộ rằng nguyên nhân vụ án mạng sâu xa hơn thế. Theo những người trong xóm, chị Nguyễn Thị Diễm Kiều cặp bồ sau khi chồng vỡ nợ, thường đi ăn chơi. Vào hôm bị giết, cô bỏ nhà đi cả ngày, để con nhỏ ở nhà một mình và khi về còn buông lời thách thức nên Nguyễn Tấn Thịnh mới nổi điên rồi xuống tay.

“Cách đây 1 tháng, em đó đi với trai bị ông kia tóm, đánh cho te tua rồi, giờ vẫn chứng nào tật nấy. Hôm đó, em này đi cả ngày, bỏ đứa con 2 tuổi ở nhà. Ông gọi không nghe máy nên ở nhà chờ. Em đó với thằng bồ về, tính lấy đồ đi nữa, thằng bồ thì ở ngoài, rồi em thách nên ông thịt luôn. Thằng bố còn nhắn tin kêu ăn ngủ với nó cho ông tức. Bảo thằng nào chịu được”.

“Chị này quen anh đó lúc chưa li dị vợ, rồi cưới nhau lúc anh đang giàu sang. Quen 1 người ăn chơi cờ bạc, vỡ nợ, bán nhà thì lại quay ra lục đục đòi li dị, đi ăn chơi. Anh này níu kéo vì đứa con và vẫn thương nhưng chị này vẫn ăn chơi, đòi li dị. Lúc giàu sang, yêu thương chiều chuộng như thế, vỡ nợ đòi li dị. Nếu là bạn, bạn thế nào? Đã bảo đều đáng thương đều đáng trách rồi. Với cả anh đó tự tử ngay giếng gần nhà chị đó rồi (?!), chứ không có bỏ trốn đi nơi khác”.

Em mới hóng được là bà này dẫn bồ về rồi còn thách thức ông chồng rồi ông này xiên luôn”.

“Chị này cặp bồ các thứ rồi còn viết đơn li dị. Anh này không muốn, cố giữ hạnh phúc gia đình chị đi với bồ về nhà nên anh này điên lên. Lúc đầu chỉ doạ xong, chị này thách thức nên mới xảy ra như thế. Vợ ngoan hiền thì đâu ai nỡ xuống tay”.

Đó là thông tin do 4 người cung cấp, song cần được kiểm chứng độ xác thực thêm.

Một trong nhiều người tiết lộ nguyên nhân sâu xa hot girl Plei Ku bị chồng đâm chết.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 9.9, trong lúc vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Thịnh nổi giận và dùng dao đâm chị Diễm Kiều liên tiếp nhiều nhát. Em gái chị Kiều đã xông vào can ngăn thì bị anh rể đâm trúng.

Sau khi gây án xong, Thịnh đã vứt dao và bỏ trốn, chị Kiều thì tử vong trên đường đi cấp cứu, còn em gái Kiều bị thương ở chân. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân có tổng cộng 36 vết thương.

Khoảng 15 giờ ngày 12.9, người dân phát hiện thi thể của Nguyễn Tấn Thịnh dưới giếng nước cách nhà vợ khoảng 500m.

Một người dân ở thôn 17, P.Yên Thế, TP.Pleiku (Gia Lai) đi thăm rẫy thì phát hiện chiếc áo treo gần giếng nước trong vườn cà phê. Người này kiểm tra dưới giếng nước thì thấy thi thể và trình báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện chiếc ví bên trong có CMND mang tên Nguyễn Tấn Thịnh, 1 gói thuốc lá, 1 ĐTDĐ và 1 con dao dài khoảng 30 cm. Cơ quan chức năng đã tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân để tiến hành điều tra. Tại thời điểm được vớt lên, thi thể đã phân hủy.

Có người dự đoán Nguyễn Tấn Thịnh đã tự tử sau khi giết vợ.

Khách mời mang thùng tiền lẻ đến mừng đám cưới chiến hữu:

Kinh hoàng màn giật cô hồn của cả xóm ở Bạc Liêu:

Xem thêm: Nữ sinh Bắc Ninh đăng status ‘Mai là ngày tận thế’ 1 ngày trước khi chết

Vợ khóc nấc vì bị NSND chèn ép ở trường nghệ thuật, Xuân Bắc phản ứng bất ngờ

Người duy nhất mở khoá được mọi iPhone X bằng khuôn mặt, sắp có iPhone Sex

Đặt mua iPhone X giá từ 30 triệu và so sánh với Galaxy Note 8

Nam sinh Việt bỏ bạn gái vì yêu 2 tuần không cho quan hệ và hệ lụy đáng buồn

Không bị phạt tiền, chủ ô tô chở vợ đi cấp cứu cảm phục ông Đoàn Ngọc Hải

Thanh niên 'ngất xỉu' nhiều năm ở Hà Nội vẫn chưa xin đủ tiền về quê!

Chụp ảnh sờ ngực người mẫu với 100 ngàn, CSGT truy đuổi đoàn mô tô giữa đêm

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl Plei Ku bị chồng đâm chết vì cặp bồ, buông lời thách thức?