Sáng 12/9, Đường Hạc Đức gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Trương Quốc Vinh. 14 năm sau ngày Quốc Vinh qua đời, Đường Đường vẫn sống đơn độc.

Bạn đời đồng tính tưởng nhớ sinh nhật tài tử quá cố Trương Quốc Vinh

Theo Zing | 13/09/2017, 02:16

Sáng 12/9, Đường Hạc Đức gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Trương Quốc Vinh. 14 năm sau ngày Quốc Vinh qua đời, Đường Đường vẫn sống đơn độc.

Sáng 12.9, Đường Hạc Đức chia sẻ ảnh Trương Quốc Vinh cùng dòng viết: “Sinh nhật vui vẻ. Chúc mừng sinh nhật”. Nếu còn sống, năm nay Trương Quốc Vinh đã bước sang tuổi 61. Những người yêu mến anh vẫn không thể tin thần tượng của họ ra đi còn Đường Hạc Đức và Trương Quốc Vinh cũng âm dương cách biệt đã 14 năm.

Đến thăm Đường Hạc Đức trong ngôi nhà cũ khi xưa sống cùng Quốc Vinh, phóng viên không khỏi ngậm ngùi. Người đàn ông 58 tuổi trân quý từng kỷ vật của người đã khuất. Những tấm ảnh kỷ niệm tại Paris, chiếc xe cũ với biển số 339, chú chó do Quốc Vinh nuôi năm xưa trở thành "vật bất ly thân". Không chỉ thế, Đường Hạc Đức còn giữ lại tro cốt bạn đời trong nhà để ngày ngày thờ phụng.

Anh hào hứng khoe chiếc áo phông có dòng chữ Thanks Monica, ca khúc gắn liền với tên tuổi Trương Quốc Vinh.

“14 năm qua, tôi chưa từng dời khỏi nơi này. Tại ngôi nhà này có quá nhiều kỷ niệm. Mọi người yêu quý động viên tôi nên có ai đó ở bên lúc tuổi già. Nhưng tôi cảm thấy điều đó không cần thiết bởi chưa bao giờ nghĩ mình cô đơn”, Đường Hạc Đức chia sẻ.

Đường Hạc Đức vẫn sống đơn độc sau 14 năm Trương Quốc Vinh qua đời. Anh lưu giữ mọi kỷ vật, kể cả chiếc áo phông có dòng chữ Thanks Monica, ca khúc của Trương Quốc Vinh.

Đường Hạc Đức kể anh đã mất nhiều thời gian dài để làm quen với cuộc sống vắng Trương Quốc Vinh. Anh trở lại với nhịp sống thường ngày từ năm 2016 và cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ tâm sự trên trang cá nhân, kể những câu chuyện cũ.

“Khi còn sống, Ca Ca (tên thân mật của Quốc Vinh) từng rất thích tấm ảnh hai chúng tôi nắm tay trên đường phố bị chụp lại. Anh ấy nói dù sinh hay tử, đã cùng hẹn thề. Tôi nắm tay người, bước bên nhau đến bạc đầu”, Đường Hạc Đức tâm sự.

Hình ảnh mà khi còn sống, Trương Quốc Vinh chú thích: "Dù sinh hay tử, đã cùng hẹn thề, tôi nắm tay người, bước bên nhau đến bạc đầu".

Trương Quốc Vinh sinh năm 1956 tại Hong Kong. Sinh thời, anh là diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất nhì Hong Kong. CNN từng bầu chọn anh xếp thứ 3 trong top những huyền thoại Global Music Icon, chỉ sau Michael Jackson, The Beatles. Hiệp hội điện ảnh Hong Kong khẳng định anh là nghệ sĩ được yêu thích nhất suốt nhiều năm qua.

Ngày 1.3.2004, Trương Quốc Vinh nhảy lầu tự sát trong sự thương tiếc của hàng triệu khán giả.

Người hâm mộ vẫn luôn nhớ về Trương Quốc Vinh sau hơn thập kỷ anh rời xa thế giới. Và mỗi lần như thế, họ lại nhắc đến Đường Hạc Đức - người bạn đời đồng tính của Quốc Vinh. Họ mãi được gọi là “Ca Ca và Đường Đường” trong lòng người hâm mộ.

Theo Zing
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn đời đồng tính tưởng nhớ sinh nhật tài tử quá cố Trương Quốc Vinh