Nam ca sĩ ngẫu hứng một đoạn ca khúc hit Chắc ai đó sẽ về bằng giọng hát của Phương Thanh khiến khán giả cũng như bộ ba giám khảo vô cùng thích thú.

“Cười không ngớt” khi Thanh Duy hóa thân Phương Thanh

Một Thế Giới | 28/06/2015, 09:30

Nam ca sĩ ngẫu hứng một đoạn ca khúc hit Chắc ai đó sẽ về bằng giọng hát của Phương Thanh khiến khán giả cũng như bộ ba giám khảo vô cùng thích thú.

Chỉ còn một đêm thi nữa để xác định 4 gương mặt bước vào vòng chung kết Gương mặt thân quen 2015.

Trong tập 11 phát sóng tối qua (27.6) chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục và lên ngôi lần thứ 2 của Khương Ngọc với màn hóa thân xuất sắc thành nam ca sĩ thần tượng Kpop – Tae Yang trong ca khúc Ringa Linga. Khương Ngọc khiến khán giả bùng nổ với màn vũ đạo đẹp mắt và cách phát âm tiếng Hàn khá chuẩn. Không những thế, anh còn sáng tạo khi thể hiện thêm một đoạn Rap bằng tiếng Việt. 
Thanh Duy
 Khương Ngọc "bùng nổ" với tiết mục Ringa Linga khi hóa thân nam ca sĩ thần tượng Kpop - Tae Yang
Bên cạnh đó, Khương Ngọc còn được trợ lý đắc lực, một chuyên gia về tiếng Hàn vô cùng đáng yêu - Quán quân Gương mặt thân quen nhí Ju Uyên Nhi khen ngợi tiết mục thành công: “Chú đã làm rất tốt, nhưng trong tiếng Hàn những chữ ư, rưi, ch, n…phải cong môi lên. Nhưng thực ra người Hàn khi nói nhanh cũng không làm được như vậy”.
Bộ ba giám khảo đều đồng ý tiết mục của Khương Ngọc lần này còn vượt qua phần trình diễn ca khúc "Jaiho" của anh ở tập đầu tiên. Đáp lại tình cảm của giám khảo, nam diễn viên không ngần ngại thể hiện sự cảm ơn bằng một cái hôn tay với giám khảo Mỹ Linh đồng thời "cưỡng hôn" Hoài Linh và Đức Huy ngay trên sân khấu.
Thanh Duy
 Nam diễn viên sáng tạo khi viết thêm một đoạn rap bằng tiếng Việt. Anh đã thực sự tỏa sáng trong đêm thứ 11 này

Không kém cạnh Khương Ngọc, Thanh Duy gây ấn tượng khi hóa thân thành "chị Chanh" Phương Thanh thể hiện ca khúc "Tình cờ". Ngay khi bước ra sân khấu, nam ca sĩ khiến khán giả vô cùng thích thú và liên tục vỗ tay reo hò, bởi từ ngoại hình, cách đi đứng đến giọng hát luyến láy rất giống phiên bản gốc.

Thanh Duy đã rất thông minh và kỹ tính khi nghiên cứu cách hát đặc trưng của Phương Thanh: đó là âm O hát thành âm Ơ. Đặc biệt hơn, sau khi hoàn thành tiết mục, á quân Vietnam Idol 2008 còn ngẫu hứng hát Chắc ai đó sẽ về của nam ca sĩ gốc Thái Bình bằng chất giọng khàn khàn. Không chỉ khán giả, bộ ba giám khảo cũng phì cười trước sự đa năng của Thanh Duy.
Thanh Duy
Thanh Duy gây ấn tượng khi hóa thân thành Phương Thanh. Ngay khi vừa bước ra sân khấu cũng như cất giọng hát, anh đã khiến khán giả vô cùng thích thú vì giống phiên bản gốc
Giám khảo Đức Huy nhận xét “Tôi thấy bạn rất giống Phương Thanh từ vóc dáng đến tướng đi. Bạn xuất sắc trong việc đóng giả Phương Thanh cũng như giống cả ở ba tiết mục sau đó. Tôi xin khen ngợi bạn”

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Bạn là một người rất thú vị. Nhận thấy em rất kỹ tính vì em rất chú ý việc phát âm của chị Thanh. Đặc biệt là món quà em tặng thêm giám khảo. Em là một người rất thông minh”

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Cái phần bạn tặng cho chúng tôi giống hơn phần thi chính thức”

Thanh Duy
 Phải nói rằng, Thanh Duy là một ẩn số thú vị của cuộc thi với lợi thế giả gái. Không những thế, anh luôn nỗ lực và tiến bộ ở mỗi tuần thi
 Những tiết mục trong đêm thi thứ 11 Gương mặt thân quen:
Thanh Duy
 Ái Phương gây xúc động khi thể hiện ca khúc Mẹ tôi của ca sĩ Thùy Trang. Chính cô cũng không nén được cảm xúc khi trải lòng mình trong từng câu hát
Thanh Duy
 Nhật Thủy cũng đem đến màn trình diễn sôi động với "Bay" của Thu Minh. Tuy nhiên thì Quán quân Vietnam Idol cần luyện tập thêm thể lực để có thể vừa nhảy vừa hát được đầy nội lực như nữ ca sĩ "đường cong" Thu Minh
Thanh Duy
 Ngọc Liên thử sức với hát xẩm khi hóa thân thành Mai Tuyết Hoa với tác phẩm Giăng sáng vườn chè
Thanh Duy
 Mai Quốc Việt  lấy lòng người xem khi thể hiện với đàn bầu khi hóa thân thành Dương Ngọc Thái trong ca khúc Gọi đò. Tuy nhiên "phù thủy giọng hát" vẫn chưa có sự bứt phá nào 
H.Linh - ảnh: BTC 


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
39 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Cười không ngớt” khi Thanh Duy hóa thân Phương Thanh