Thậm chí, Minh Hằng và Phan Hiển còn hứa hẹn ngôi vị quán quân để chiêu dụ vũ công nhí tài năng.

Thủy Tiên, Minh Hằng, Đoan Trang giành nhau cô bé 12 tuổi

Một Thế Giới | 28/06/2015, 11:00

Thậm chí, Minh Hằng và Phan Hiển còn hứa hẹn ngôi vị quán quân để chiêu dụ vũ công nhí tài năng.

Sau vòng sơ loại trên khắp cả nước, chương trình "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015" đã bước vào đêm đầu tiên của vòng Tuyển chọn, phát sóng lúc 20g ngày 27.6.
Trong đêm mở màn này, tất cả 8 tiết mục đã mang đến cho khán giả một đêm thi đầy sôi động với những phong cách, sự kết hợp ấn tượng đến từ các vũ công nhí. Các bé không chỉ chinh phục được khán giả bởi sự đáng yêu dễ thương của mình mà còn là những bước nhảy điêu luyện, đầy kĩ thuật “tài không đợi tuổi”.
Đó là thằng Bờm ngộ nghĩnh, đa tài Đinh Ngọc Gia Hưng; là những bước nhảy sắc nét của cô Ninja Kim Thư; là sự rực rỡ sắc màu đầy đáng yêu của cô búp bê Hà My hay phần thi cực chất khi phối nhiều thể loại của cô bé “ở nhà một mình” Vi Khanh… khiến không chỉ khán giả mà cả 3 cặp đôi giám khảo vô cùng phấn khích và reo hò cổ vũ nhiệt tình.
Thuy Tien
 Thằng Bờm ngộ nghĩnh Gia Hưng khiến Thủy Tiên phải "dùng" cả Công Vinh để chiêu dụ cậu bé. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ được cùng Công Vinh luyện bóng 
Thuy Tien
 Hà My với bài Dancesport đáng yêu đã thuyết phục Đoan Trang - Hà Lê bấm nút chọn
Thuy Tien
 Ngay khi bước ra sân khấu, cặp đôi Diễm Quỳnh (9 tuổi) – Trung Hiếu (10 tuổi) đã gây ấn tượng với Đoan Trang – Hà Lê và Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải. Đặc biệt vẻ đáng yêu của Trung Hiếu "hớp hồn" Thủy Tiên và cuối cùng, cậu bé chọn về với đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải. 
Thuy Tien
 Với những động tác chắc, nhịp nhàng, cô bé Ninja Kim Thư thu hút sự chú ý và tỏa sáng trên sân khấu. Cặp đôi Minh Hằng - Phan Hiển đã vinh dự có được cô bé này sau màn giành nhau với Đoan Trang - Hà Lê
Phần thi cuối cùng trong đêm mở màn của cô bé Vi Khanh (12t), em gái của nữ vũ công Lan Hương khiến cả 3 cặp đôi giám khảo cùng bấm nút chọn lựa. Vi Khanh đã kết hợp được kĩ thuật của nhiều thể loại khác nhau và vẫn giữ được mạch câu chuyện trong bài thi Dancesport pha hiện đại. 
Sau khi nghe nhận xét của tất cả giám khảo, nhất là khi Phan Hiển hứa hẹn cả ngôi vị quán quân: "Chú không chất được như chú Hà Lê và chú cũng không phải là quán quân hay đẹp trai như chú Lâm Vinh Hải, nhưng chú chỉ chuyên làm ra quán quân thôi", Vi Khanh đã quyết định về với Minh Hằng - Phan Hiển. 
Thuy Tien
Bài thi Dancesport pha hiện đại ấn tượng của cô bé Vi Khanh thuyết phục cả 3 cặp giám khảo 
Tuy là lần đầu ngồi ghế nóng chung với nhau nhưng Thủy Tiên, Minh Hằng, Đoan Trang đã phối hợp, tung hứng và "chặt chém" nhau khá... mạnh tay. Thủy Tiên sẽ khoe tài chiêu dụ thí sinh vô cùng ngọt ngào, đem gói xôi, khả năng cho học trò đi chơi, đá bóng ra. Trong khi đó Minh Hằng lại "mê hoặc" thí sinh bằng khả năng diễn xuất, lứa tuổi gần gũi với các em. Đoan Trang thuyết phục thí sinh khá bài bản với những kế hoạch cụ thể, rõ ràng, đầy tính chuyên môn.
Thuy Tien
 Thủy Tiên, Minh Hằng và Đoan Trang lần đầu ngồi chung ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015
Minh Minh - ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủy Tiên, Minh Hằng, Đoan Trang giành nhau cô bé 12 tuổi