Một bác sĩ chuyên khoa Da liễu, chủ phòng khám Da liễu nổi tiếng tại đường Phạm Văn Đồng, TP. Huế (Thừa Thiên - Huế) bị tố đã có hành vi hành hung đồng nghiệp nữ, khiến nạn nhân bị đa chấn thương phải điều trị tại bệnh viện trong gần 1 tuần qua.

Huế: Một bác sĩ bị tố hành hung nữ điều dưỡng

Quế Sơn | 22/09/2019, 18:25

Một bác sĩ chuyên khoa Da liễu, chủ phòng khám Da liễu nổi tiếng tại đường Phạm Văn Đồng, TP. Huế (Thừa Thiên - Huế) bị tố đã có hành vi hành hung đồng nghiệp nữ, khiến nạn nhân bị đa chấn thương phải điều trị tại bệnh viện trong gần 1 tuần qua.

Thông tin từ công an TP. Huế, đơn vị đang tiến hành điều tra xác minh một đơn tố giác tội phạm liên quan đến việc một bác sĩ có tên Lê Quang H.P bị tố đã có hành vi hành hung một nữ điều dưỡng có tên D.H.T.T (23 tuổi), dẫn đến việc nữ điều dưỡng này bị thương nặng phải nằm bệnh viện điều trị trong suốt gần 1 tuần qua với nhiều vết thương trên cơ thể.

Trực tiếp gặp nữ điều dưỡng tại giường bệnh, sức khỏe cô gái hiện tại đang rất yếu, mắt sưng to, xuất huyết lòng trắng mắt trái cùng nhiều vết thương khắp chân tay.

Anh ruột nữ điều dưỡng kể lại, vào sáng ngày 17.9, bác sĩ H.P đã gọi điện cho em gái là T.T đến tầng 2 chung cư Đống Đa (TP.Huế) mang thuốc đến cho bệnh nhân, nhưng sau đó bác sĩ H.P đã có hành vi hành hung, đánh đập T.T dã man. T.T phải chống trả trong khó khăn để tìm cách thoát ra ngoài, trong chiều cùng ngày mới được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Điều dưỡng T.T đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Q.S

Điều dưỡng T.T khẳng định giữa mình và bác sĩ H.P chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp chứ ngoài ra không có thêm mối quan hệ gì, khi nữ điều dưỡng đến chung cư Đống Đa thì chỉ có 1 mình bác sĩ H.P trong phòng ở tầng 2. Người nhà nữ điều dưỡng T.T cho biết gia đình không hề có mối liên hệ nào với bác sĩ H.P, và từ ngày xảy ra sự việc đến nay, bác sĩ H.P cũng không liên lạc gì với gia đình.

"Gia đình không phải từ chối gặp báo chí, hay né tránh nhưng em T.T vừa trải qua cú sốc, sức khỏe còn quá yếu, những ngày qua mạng xã hội ồn ào khiến em gái tôi bị sốc nặng về tâm lý, ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của em gái tôi sau này, vì vậy gia đình không muốn làm lớn chuyện", anh trai nạn nhân T.T cho biết.

Theo nguồn tin cho hay, sau khi xảy ra sự việc, bệnh viện nơi bác sĩ H.P công tác đã đình chỉ công tác của bác sĩ H.P, ngay sau đó bác sĩ này cũng đã đề đơn xin nghỉ việc luôn.

Đại tá Hoàng Long, trưởng công an TP.Huế cho biết, vụ việc hiện tại chỉ ở ngang mức độ đơn tố giác, đơn vị đang khẩn trương xác minh. Sau khi mọi việc rõ ràng cơ quan điều tra sẽ có thông tin cụ thể hơn.

Quế Sơn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huế: Một bác sĩ bị tố hành hung nữ điều dưỡng