Đại diện Việt Nam là Đỗ Nhật Hà chỉ lọt vào top 6 và đoạt một giải phụ "Video truyền thông xuất sắc nhất".

Hương Giang trao vương miện Hoa hậu chuyển giới quốc tế cho đại diện Mỹ

Chí Thiện | 09/03/2019, 02:26

Đại diện Việt Nam là Đỗ Nhật Hà chỉ lọt vào top 6 và đoạt một giải phụ "Video truyền thông xuất sắc nhất".

Tối 8.3, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2019 đã diễn ra tại thành phố Pattaya, Thái Lan. 20 thí sinh lần lượt thể hiện các phần thi trang phục dân tộc, áo tắm và dạ hội.

Các thí sinh trong phần thi dạ hội

Đại diện Việt Nam là Đỗ Nhật Hà cực kỳ nổi bật giữa dàn mỹ nhân với nước da trắng, thân hình chuẩn, gương mặt nữ tính và mềm mại. Nhiều khán giả cho rằng rất khó để tin rằng cô đãtrải qua phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Nhan sắc nổi bật của Đỗ Nhật Hà

Tại phần thi trang phục dân tộc, đại diện Nacaragua đã chiến thắng. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ gánh hát lô tô của Đỗ Nhật Hà tuy cũng thu hút nhiều sự chú ý do mang đậm nét văn hóa bản địa nhưng bị đánh giá làkém nổi bật, kém chi tiết hơn so với các bộ trang phục còn lại.

Đại diện Nacaragua

Đại diện Brazil nhận giải “Trang phục dạ hội đẹp nhất” còndanh hiệu “Người đẹp tài năng” đã thuộc về đại diện Mỹ với phần trình diễn xuất sắc.

Đỗ Nhật Hà sau khi nhận giải phụ “Video truyền thông xuất sắc nhất” đã lọt vào top 6 cùng vớicác đại diện đến từ Nhật, Mỹ, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc.

Câu hỏi ứng xử dành cho Đỗ Nhật Hà là: “Điểm nào khiến bạn tự tin cảm thấy rằng mình khác biệt so với những thí sinh khác và đủ để chiến thắng?”.

Cô lựa chọn trả lời bằng tiếng Việt cùng sự hỗ trợ của người phiên dịch: “Tôi nhận thức được bản thân mình cần gì và muốn gì ở cuộc thi này. Tôi đến đây là niềm tự hào không chỉ cho mình, mà còn cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Tôi muốn lan tỏa cảm hứng tích cực đến mọi người, đặc biệt là người chuyển giới. Tôi muốn người chuyển giới trên thế giới có niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống, để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa".

Đáng tiếc, dường như ban giám khảocho rằng câu trả lời này là khôngđủ để Đỗ Nhật Hà tiến vào top 3.

Cuối cùng, danh hiệu Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 đã thuộc về đại diện Mỹ Jazell Barbie Royale. Đây là kết quả không quá bất ngờ do Royale sở hữu kỹ năng catwalk điêu luyện, thần thái đầy tự tin trên sân khấu và quan trọng nhất là hiểu rõ vai trò của một người chuyển giới da đen tại Mỹ.

Hương Giang có mặt với tư cách là đương kim Hoa hậu chuyển giới quốc tế

Chiến thắng này của Royale sẽ mang đến thông điệp tích cực đến nhiều người khác giống cô. “Ngày hôm nay, tôi có mặt ở đây để chứng minh sự tồn tại của bình đẳng và muốn nói với tất cả rằng một người như tôi cũng có thể chiến thắng", cô nói.

Trao vương miện cho Royale là đương kim Hoa hậu Hương Giang. Trước đó, cô đã bất ngờ xuất hiện và thể hiện ca khúc The Winner Takes It All của nhóm ABBA.

Vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về đại diện Thái Lan và Trung Quốc.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
27 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hương Giang trao vương miện Hoa hậu chuyển giới quốc tế cho đại diện Mỹ