Nối tiếp hiệu ứng từ cuộc thi The Remix 2016, Hương Tràm chính thức giới thiệu MV “Vẫn luôn chờ mong” theo dòng nhạc dance.

Hương Tràm kể lại nụ hôn cùng với Mạc Anh Quân khi phát hành MV

06/04/2016, 10:09

Nối tiếp hiệu ứng từ cuộc thi The Remix 2016, Hương Tràm chính thức giới thiệu MV “Vẫn luôn chờ mong” theo dòng nhạc dance.

Chiều 5.4, ca sĩ Hương Tràm chính thức ra mắt MV Vẫn luôn chờ mong. Đây là dự án được quán quân Giọng hát Việt mùa đầu âm thầm thực hiện trong suốt thời gian qua như món quà tri khán giả đã ủng hộ cô ở cuộc thi The Remix. Chia sẻ cảm xúc của bản thân về MV này Hương Tràm cho biết đây là sản phẩm được cô quay hình tại Mũi Né - Phan Thiết với thời gian 2 ngày liên tục. Thực hiện MV lần này vẫn là ê kip đã gắn bó với cô trong sản phẩm “I still soving you” trước đây – Alien Media cùng đạo diễn Kawaii.

Nội dung của MV “Vẫn luôn chờ mong” nói về sự hờ hững trong tình yêu. Trong đó Hương Tràm diễn vai một cô ca sĩ yêu một anh chàng bận rộn. Trong khi người yêu cần sự quan tâm chăm sóc thì chàng trai kia lúc nào cũng hờ hừng và chỉ biết đến công việc.


Bạn bè và mẹ luôn song hành cùng Hương Tràm trong các sự kiện quan trọng của cô

Đóng cặp với Hương Tràm trong MV này là người mẫu Dương Mạc Anh Quân. Tâm sự về quá trình quay, giọng ca “Ngốc” kể rằng cảnh hôn cùng nam chính là điều cô nhớ nhất. Ngoài đời, Hương Tràm và Anh Quân là hai người bạn thân, chính vì vậy khi diễn cảnh tình cảm cả hai chỉ thấy buồn cười và khó nhập vai. Nói về cảnh quay này, Hương Tràm cười và kể rằng: “Đây là lần đầu tiên tôi và Dương Mạc Anh Quân hôn nhau. Tuy nhiên, vì quá thân thiết nên khi hôn…tôi không có cảm giác gì. Chỉ còn thiếu chút nữa là trong nụ hôn có cả nụ cười luôn”. Dương Mạc Anh Quân cũng tiết lộ ngay trong buổi lễ ra mắt MV khi phóng viên truy hỏi về nụ hôn "Thật ra là cắn, vì cảnh hôn được quay cuối cùng và rất mệt, nên lúc đó Quân và Tràm chỉ muốn cắn nhau thật nhanh để cho qua".

Hương Tràm chia sẻ về nụ hôn với người mẫu Mạc Anh Quân ngay trong buổi họp báo

Về ca khúc Vẫn luôn ghờ mong - đây là sáng tác của nhạc sĩ Only C được sản xuất với sự tham gia của 6 producer. Phần hình ảnh trong MV cũng được nữ ca sĩ đầu tư mạnh tay với từng cảnh quay, góc máy được chăm chút kỹ lưỡng. Hương Tràm muốn rằng mỗi sản phẩm của mình khi ra mắt sẽ đều là những MV đẹp và bài hát chất lượng nhất. Cô sẽ định hình trong mắt khán giả mình là ca sĩ chịu đầu tư và liên tục mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Kế hoạch lâu dài trong năm 2016 của Hương Tràm, hiện với danh hiệu giải Vàng ở cuộc thi The Remix, cô tiếp tục phát hành các ca khúc nhạc dance.

Ngoài ra, sẽ sen kẽ những bài ballad để tận dụng giọng hát nội lực và cảm xúc của mình. Cô cũng đang trong quá trình thực hiện một album nhạc xưa dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay.

https://youtu.be/chZdkf0mrBo

MV Vẫn luôn chờ mong - ca sĩ Hương Tràm

Dạ Thảo/ Ảnh: Huy Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hương Tràm kể lại nụ hôn cùng với Mạc Anh Quân khi phát hành MV