Chính con trai của Kirk Douglas là nam diễn viên Michael Douglas đã thông báo về cái chết của cha mình. 'Con yêu bố và rất tự hào là con trai của người", huyền thoại 75 tuổi chia sẻ.

Huyền thoại Kirk Douglas qua đời ở tuổi 103

mai huong | 06/02/2020, 09:31

Chính con trai của Kirk Douglas là nam diễn viên Michael Douglas đã thông báo về cái chết của cha mình. 'Con yêu bố và rất tự hào là con trai của người", huyền thoại 75 tuổi chia sẻ.

Ngôi sao Kirk Douglas đã qua đời hôm thứ Tư (giờ địa phương) tại nhà riêng ở Beverly Hills, California.Con trai của ông là Michael Douglas, cũng là một biểu tượng diễn xuất đã tiết lộ tin tức về cái chết của cha mình trong một tuyên bố đầy cảm xúc với tạp chí People.

"Đó là nỗi buồn to lớn mà anh em tôi và tôi xin thông báo rằng Kirk Douglas đã rời bỏ chúng tôi ngày hôm nay ở tuổi 103", ông nói.

Kirk Douglas cùng vợ chồng con trai lớnMichael Douglas vàCatherine Zeta-Jones

'Đối với thế giới, ôngấy là một huyền thoại, một diễn viên từ thời hoàng kim của những bộ phim vĩ đại,một nhà hoạt động nhân đạo không mệt mỏi. Nhưng đối với anh em chúng tôi, ông chỉ đơn giản là bố.Với vợ tôi (nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones), ông là một người cha chồngđáng ngưỡng mộ. Với những đứa cháu và ông là người ông đáng kính,và với mẹ tôi - Anne Buydens, ông là một người chồng tuyệt vời.

'Cuộc sống của Kirk là một hành trình tuyệt vờivà ôngđể lại một di sản trong phim sẽ tồn tại qua nhiều thế hệ. Tôi xin được kết lại những dòng chia sẻ này bằng một câu mà tôi đã từng nói với bố trong lần sinh nhật cuối cùng của ông ấy: Bố ơi, con yêu bố nhiều lắm. Và con rất tự hào vì được làm con của bố",Michael Douglas chia sẻ.

Huyền thoại Kirk Douglassinh ngày 9 tháng 12 năm 1916, là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ.Ông nổi tiếng vì chiếc cằm chẻ, giọng nói trang nghiêm. Ông kết hôn và sống vớibà Anne Buydens suốt 65 năm. Ông có bốnngười con trai là Michael, Joel, Peter và Eric.

Kirk Douglas trong phimSpartacus

Trong sự nghiệp của mình, Kirk Douglasđóng hơn 100 phim, trong đó có phim nổi tiếng nhất làLust for Life. Ông được trao giải Nam diễn viên xuất sắc nhất củaHội phêbình phim New York, đề cử giải Oscarvào năm 1956. Đến năm 1960, bộ phimSpartacus đã gây tiếng vang lớn...

Năm 1999, Kirk Douglas được Viện phim Mỹ vinh danh trong hàng những huyền thoại điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại.

Lam Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Kirk Douglas qua đời ở tuổi 103