Cristiano Ronaldo đã ghi ba bàn trong hai lần ra sân kể từ khi trở lại Manchester United, nhưng huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định siêu sao Bồ Đào Nha sẽ không giúp Quỷ đỏ trở thành nhà vô địch Premier League.

Huyền thoại Liverpool: Ronaldo nâng tầm chứ không thể giúp Man United vô địch Premier League

Sơn Vân | 17/09/2021, 20:53

Cristiano Ronaldo đã ghi ba bàn trong hai lần ra sân kể từ khi trở lại Manchester United, nhưng huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định siêu sao Bồ Đào Nha sẽ không giúp Quỷ đỏ trở thành nhà vô địch Premier League.

Jamie Carragher đã dội một gáo nước lạnh vào cơ hội vô địch Premier League của Manchester United dù Cristiano Ronaldo đến vào mùa hè này.

Ronaldo đàm phán với Manchester City nhưng đã chọn gia nhập lại Manchester United từ Juventus với giá 15 triệu bảng vào thời điểm kết thúc kỳ chuyển nhượng đầy kịch tính.

Cầu thủ 36 tuổi đã thi đấu xuất sắc, ghi hai bàn trong trận ra mắt thứ hai trước Newcastle United vào thứ Bảy tuần trước ở vòng 4 Premier League và ghi bàn mở tỷ số trước Young Boys tại Champions League tối thứ Ba. Thế nhưng, Carragher khẳng định sự trở lại của Ronaldo sẽ có tác động lớn đến việc nâng tầm Manchester United hơn mang đến chức vô địch Premier League.

"Ronaldo có thể chứng tỏ là một bản hợp đồng tốt hơn cho Premier League so với Manchester United. Tôi chắc chắn Ronaldo sẽ thách thức Harry Kane, Mohamed Salah và Romelu Lukaku cho Chiếc giày vàng mùa giải này. Như chúng ta đã thấy vào cuối tuần trước trong trận đấu với Newcastle United ở trận ra mắt Manchester United thứ hai, sự hiện diện của Ronaldo đảm bảo về bàn thắng. Sự trở lại của cậu đã thay đổi tâm trạng ở câu lạc bộ cậu và nâng tầm bóng đá Anh lên nhiều hơn. Nhưng câu hỏi lớn hơn với United là liệu sự xuất hiện của Ronaldo có giúp họ tiến gần hơn đến việc trở thành một đội có thể giành được danh hiệu Premier League và Champions League một lần nữa hay không. Vài trận đầu tiên, dù họ đã thắng 3 trong 5 trận đầu tiên, nhưng tôi sẽ nói không.

Khả năng kết hợp của Ronaldo chắc chắn sẽ khiến United trở nên mạnh mẽ hơn. Một mình cậu ấy đến không thể làm được điều là biến United thành một đội vô địch hoặc áp đặt lối chơi đặc biệt mà họ vẫn còn thiếu", cựu trung vệ Liverpool nhận định.

ronaldo-nang-tam-chu-khong-the-giup-man-united-vo-dich-premier-league.jpg
Ronaldo ghi 3 bàn trong 2 trận đầu cho Mancheser United

Dù Ronaldo ghi bàn chỉ sau 13 phút trước Young Boys hồi giữa tuần, kết thúc từ đường chuyền tinh tế của Bruno Fernandes, nhưng Manchester United vẫn thất bại 1-2.

Aaron Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha phạm lỗi thô bạo phút 36 và các cầu thủ Thụy Sĩ đã tận dụng lợi thế hơn người khi ghi hai bàn thắng trong hiệp hai. Bàn thắng quyết định đến từ pha chuyền về tai hại vào phút bù giờ của Lingard.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định rút Ronaldo ra sân ở giai đoạn cuối trận đấu khi tỷ số là 1-1. Quyết định này có thể được đưa ra để dưỡng sức cho CR7 trước chuyến làm khách đến sân West Ham United lúc 20 giờ ngày 19.9 ở vòng 5 Premier League.

West Ham United cũng đá vào giữa tuần ở Europa League và đánh dấu sự trở lại với bóng đá châu lục bằng chiến thắng 2-0 trên sân của Dinamo Zagreb do công Michail Antonio, Declan Rice.

Phát biểu sau trận đấu, cựu hậu vệ Chelsea - Kurt Zouma bày tỏ sự hài lòng của toàn đội về màn trình diễn và kết quả, nhưng huấn luyện viên David Moyes đã cảnh báo các cầu thủ của mình rằng họ không được tự mãn sau khi một trận thắng ở châu Âu.

Cả West Ham và Manchester United đều đang bất bại ở Premier League mùa giải này.

Trong khi Manchester United tạm dẫn đầu bảng Premier League với 3 trận thắng và 1 hòa (10 điểm), West Ham hiện xếp thứ 8 với 2 trận thắng và 2 hòa (8 điểm).

Video buổi tập mới nhất của Manchester United với sự trở lại của Scott McTominay và Alex Telles sau chấn thương:

Bài liên quan
Ronaldo ghi 2 bàn, Pogba 2 lần kiến tạo, Bruno Fernandes lập siêu phẩm, MU tạm dẫn đầu bảng
Ronaldo có màn chào sân Old Trafford như mơ khi lập cú đúp giúp Manchester United 2 lần vượt lên dẫn trước Newcastle. Trong khi Pogba hai lần kiến tạo ở hai tình huống tưởng chừng khó thành bàn nhưng Bruno Fernandes và Lingard đều lập công.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Liverpool: Ronaldo nâng tầm chứ không thể giúp Man United vô địch Premier League