Tiền đạo nổi tiếng một thời của Man United, Eric Cantona vừa gây sốc cho người hâm mộ khi bất ngờ chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí dành riêng cho phụ nữ Elle.

Huyền thoại Man United ‘trần như nhộng’ xuất hiện trên bìa tạp chí

Một Thế Giới | 17/10/2015, 17:40

Tiền đạo nổi tiếng một thời của Man United, Eric Cantona vừa gây sốc cho người hâm mộ khi bất ngờ chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí dành riêng cho phụ nữ Elle.

Tạm biệt sự nghiệp sân cỏ đã lâu nhưng với vẻ nam tính và năng khiếu của mình, Eric Cantona tiếp tục tìm được ánh hào quang với môn nghệ thuật thứ 7. 
Cựu cầu thủ của Man United đã từng có lối chơi “chém đinh chặt sắt” trên sân cỏ nên nay cũng thừa “dũng cảm” để tham gia buổi chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí dành riêng cho phụ nữ Elle phiên bản Pháp.
Eric Cantona khoa than tren bia tap chi
Eric Cantona và cô vợ  Rachida trên trang bìa tạp chí EIle.
Cụ thể, trên tạp chí Elle số mới nhất, Eric Cantona đã xuất hiện hoàn toàn khỏa thân bên cạnh cô vợ Rachida, một nữ diễn viên 38 tuổi. 
Cô gái người Pháp gốc Algeria này từng đóng rất nhiều bộ phim và gây chú ý cho người xem bởi gương mặt cá tính. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Phía trong tạp chí còn nhiều hình ảnh gây sốc hơn, khi số 7 huyền thoại của sân Old Trafford xuất hiện trong tình trạng "không mảnh vải che thân".
Lý giải cho việc chọn Cantona - một người đã 49 tuổi làm người mẫu bìa, ban biên tập tạp chí Elle cho rằng số 7 huyền thoại của Man United vẫn sở hữu vẻ đẹp rất nam tính và sexy cho dù tóc đã muối tiêu. Chính vì vậy, họ hoàn toàn tự tin mời ông chụp khỏa thân như bất cứ ngôi sao điện ảnh đang nổi tiếng nào.
Được biết, ban đầu bản thân Cantona cũng rất phân vân trước lời đề nghị của Elle, bởi trước đó ông từng bị người hâm mộ “ném gạch đá” vì tham gia vào một bộ phim người lớn mang tên "You and the Night" trong trang phục tồi tàn và thiếu vải. 
Tuy nhiên sau khi được người vợ Rachida thuyết phục, ông đã đồng ý và cho rằng "Đây hoàn toàn là tác phẩm nghệ thuật".
Văn Thắm
>> VFF lộ rõ sự chán ngấy với HLV Miura sau trận thua Thái Lan 
>> Chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? xúc phạm trẻ em tự kỷ?
>> Phát sốt với ảnh chế truyện ngôn tình của Mạc Hồng Quân và Ly kute
>> Sự khác biệt về cách tiêu tiền giữa đại gia Việt và Nhật Bản
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Man United ‘trần như nhộng’ xuất hiện trên bìa tạp chí