Zlatan Ibrahimovic một lần nữa tự gọi mình là "sư tử" nhưng thừa nhận sự trở lại của anh ấy với Manchester United đã trở nên "đặc biệt" hơn sau chiến thắng 4- 1 của Quỷ đỏ trước Newcastle.

Ibrahimovic: 'Tôi đã trở lại và sẽ lợi hại hơn xưa'

Nguyên Huy | 19/11/2017, 11:05

Zlatan Ibrahimovic một lần nữa tự gọi mình là "sư tử" nhưng thừa nhận sự trở lại của anh ấy với Manchester United đã trở nên "đặc biệt" hơn sau chiến thắng 4- 1 của Quỷ đỏ trước Newcastle.

Có một tiếng gầm gừ chung quanh Nhà hát của những Giấc mơ khi vị vua tự tử của sự tự hào đã thay thế Anthony Martial vào phút 77.

Đây là lần xuất hiện chính thức trên sân cỏ đầu tiên kể từ khi bị siêu sao tiền đạo người Thuỵ Điển dính chấn thương dây chằng đầu gối hồi tháng tư năm ngoái.

Trước khi Ibrahim được tung vào sân để thay thế cho tiền đạo trẻ người Pháp, M.U đã có ba bàn thắng. Vào thời điểm “thần sấm” được tung vào sân thìảnh hưởng của đối với trận đấu là không nhiều.

Nhưng với khí phách ngang tàng siêu tiền đạo này khẳng định anh sẽ trở lại với mức độ "chất lượng" vẫn cao như chưa từng dính chấn thương.

"Có một cảm giác rất đặc biệt khi lại được mang giày ra sân. Tôi chỉ cần suy nghĩ về cách chơi bóng, những cú sút từ đường chuyền của đồng đội.

Khi ấy, cái đầu gối của tôi chỉ cần làm theo. Tôi không phải lo lắng những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Có thể bạn đang lo ngại cho sự bình phục của tôi nhưng bạn không cần phải quan tâm đến điều đó vì Sư tử sẽ không phục hồi chậm chạp như con người”, Ibra nói trong nụ cười thoả mãn.

"Để có được ngày hôm nay là điều dễ dàng, đặc biệt là trường hợp của tôi với vết chấn thương quá nặng. Nhưng rồi có một năng lực bí hiểm nào đó, lôi kéo và thúc đẩy tôi đứng lên.

Bằng những bài tập phục hồi và một chế độ sinh hoạt khắc nghiệt đã giúp tôi có mặt tại đây trong giờ phút ăn mừng chiến thắng này. Suốt mùa hè vừa qua đó là một quãng thời gian khá dài với tôi.

Nó không phải những chuyến nghỉ dưỡng. Đó là một mùa hè khác biệt so với những người khác với các bài tâp, tập và tập.”

Khi Ibrahimovic dính chấn thương cũng là lúc hợp đồng của anh và Nhà hát kết thúc nhưng rồi sau đó với sự phục hồi nhanh chóng đến chóng mặt, Zlatan lại có một bản hợp đồng mới với M.U.

Trong mùa giải vừa qua, khi lần đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, Ibrahimovic đã ghi được 28 bàn thắng trên mọi mặt trận của M.U.

Trước đó, tay săn bàn tuổi 35 này đã có được các danh hiệu vô địch với Ajax, Barcelona, ​​Juventus, cả CLB Milan và PSG trước đó trong sự nghiệp của mình.

“Ngay khi tôi tái ký hợp đồng với United, tôi chỉ cần tập trung để chơi bóng. Trong tâm trí tôi hiện tại chỉ với một suy nghĩ làm cách nào để giúp đội bóng thi đấu tốt hơn với mục tiêu vô địch mùa giải.

Tôi đã trở lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều. Hãy tin điều đó trong những trận tới đây của M.U”, Ibra tuyên bố.


Hightlightschiến thắng 4-0 của Machester trước Newcastle
Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic: 'Tôi đã trở lại và sẽ lợi hại hơn xưa'