Zlatan Ibrahimovic gửi lời cảnh báo đến các đối thủ rằng anh sẽ chỉ chơi tốt hơn sau khi đã có 4 bàn thắng trong 3 trận cùng Manchester United.

Ibrahimovic: Tôi sẽ chơi tốt hơn và chức vô địch trong tầm tay Man United

Huyền Thi | 21/08/2016, 09:09

Zlatan Ibrahimovic gửi lời cảnh báo đến các đối thủ rằng anh sẽ chỉ chơi tốt hơn sau khi đã có 4 bàn thắng trong 3 trận cùng Manchester United.

Lập cú đúp vào lưới Southampton trên sân Old Trafford ở vòng 2 Premier League, Ibrahimovic đã có 4 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Trước đó, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển ghi bàn quyết định giúp Manchester United thắng Leicester City 2-1 để giành Siêu cúp Anh và sút tung lưới Bournemouth tại vòng 1 Premier League.

Tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển khẳng định sẽ chơi tốt hơn sau mỗi trận đấu, ghi thêm nhiều bàn nữa và danh hiệu Premier League nằm trong tầm tay của Manchester United.

"Tôi tin rằng chúng tôi có thể giành danh hiệu. Tôi có nhìn thấy điều này. Nhưng chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ vì mục tiêu đó và chúng tôi sẽ làm mọi thứ bất chấp tất cả đối thủ để đoạtdanh hiệu đó.

Vâng, tôi đã ghi bàn ba bàn thắng cho đến nay (ở Premier League) và tôi hạnh phúc nhưng nó là chỉ là sự khởi đầu. Mùa giải rất dài, tôi sẽ làm việc chăm chỉ, toàn đội sẽ làm việc chăm chỉ và dần dần chúng tôi sẽ chơi tốt hơn. Vì vậy, hãy chờ xem những kết quả mà chúng tôi đạt được.

Tôi đang tập trung vào việc cố gắng giúp đội bóng giành chiến thắng và sau hai trận đấu, chúng tôi có hai chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất.

Ai ghi bàn không quan trọng, miễn sao chúng tôi giành chiến thắng. Tôi đang tốt hơn mỗi ngày. Tôi cảm thấy tôi có thể phát triển và hạnh phúc"
, Ibrahimovic chia sẻ.

Ibrahimovic khẳng định sẽ chơi ngày càng tốt hơn và giúp Manchester United vô địch Premier League.

Ở mỗi CLB châu Âu từngđặt chân đến trước đây, Ibrahimovic đều giành chức vô địch quốc gia ngay mùa giải đầu tiên. Vì thế, fan có thểtin rằng Manchester United sẽ vô địch Premier League năm nay sau tuyên bố của ngôi sao Thụy Điển.

Bên cạnh đó,Ibrahimovic bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự cổ vũ của fan Manchester United, những người đã ca vang bài hát mangtên anh trên khán đài sân Old Trafford: “Các fan tuyệt vời và tôi có cảm giác này trong mọi trận đấu. Họ là cầu thủ thứ 12 trên sân. Tôi đã chơi ở nhiều nước và nhiều đội bóng lớn nhưng những fan ở đây có gì đó khác biệt”.

"Đây mới là trận đấu thứ hai của tôi ở Premier League và có những điều mới. Chúng tôi có một HLV mới, nhân viên mới, một số cầu thủ mới. Nó giống như chuyện xếp hình - chúng ta cần đặt xếp các mảnh ghéplại với nhau vàcho làm việc. Tôi nghĩ rằng kết quả sẽ tốt", cựu tiền đạo PSG tâm sự.

Về việc giúp đỡ các tài năng trẻ cũng như tân binhnhư Pogba, Ibrahimovic nói: "Đó là những gì mà những chàng trai khác có thể nghĩ đếntôi. Nếu giúp đỡ được, tôi sẽ làm và giúp họ nhiều hơn thế".

Clip màn trình diễn và hai bàncủa Ibrahimovic trong trận Manchester Unitedthắng Southampton 2-0:

Xem thêm:Mourinho băn khoăn vì Luke Shaw, Smalling chiến đấu giành lại vị trí

Mourinho đau lòng vì bỏ rơi Depay, Carrick, Fosu-Mensah, Jones

Ra mắt hoàn hảo, Pogba bị tung clip chế nhạo pha chạm bóng đầu tiên thảm họa

2 chàng trai 'mây mưa' với chân dài trên cầu gây phẫn nộ

Cậu bé 13 tuổi sàm sỡ 5 cô gái xinh trong ga tàu

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic: Tôi sẽ chơi tốt hơn và chức vô địch trong tầm tay Man United