Trước đêm chung kết The Face tối qua, trên mạng rộ tin Mai Ngô, Khánh Ngân hay Chúng Huyền Thanh sẽ đăng quang. Song, blogger nổi tiếng Robbey lại nghĩ khác và tin chắc rằng Phí Phương Anh sẽ trở thành quán quân The Face.

Robbey đoán trước Phí Phương Anh sẽ thắng The Face từ tập đầu

Huyền Thi | 04/09/2016, 13:14

Trước đêm chung kết The Face tối qua, trên mạng rộ tin Mai Ngô, Khánh Ngân hay Chúng Huyền Thanh sẽ đăng quang. Song, blogger nổi tiếng Robbey lại nghĩ khác và tin chắc rằng Phí Phương Anh sẽ trở thành quán quân The Face.

Theo Robbey, Phí Phương Anh không thắng The Face thì quá… phí. Lý do bởi từ gương mặt đến vóc dáng, từ thần thái đến cách bước đi, Phí Phương Anh đều toát lên phong thái người mẫu, có thể tỏa sáng mà không cần gây chú ý bởi scandal.

Blogger sở hữu fanpage gần 7 triệu like cho rằng Mai Ngô phù hợp với các nhãn thể thao, Khánh Ngân có gương mặt đẹp kiểu đại chúng vàChúng Huyền Thanh sẽ được thương hiệu đồ ăn chào đón, trong khi Phí Phương Anh có thể quảng cáo tốở ba phạm trù này và còn phù hợp luôn với thời trang cao cấp.

Vì vậy, Robbey đoán trướcPhí Phương Anh sẽ đăng quang The Face, thậm chí ngay từkhi xem xongtập đầu.

Chia sẻ của Robbey về Quán quânPhí Phương Anh và 3 thí sinh The Face còn lại như sau:

Ai nhìn ra nét mẫu nhất trong Top 4 The Face? Câu trả lời quá dễ dàng: Phí Phương Anh!

Từ gương mặt đến vóc dáng, từ thần thái đến cách bước đi, Phí Phương Anh đều toát lên chữ model. Có những thứ bạn cần học hỏi, có những thứ là bẩm sinh. Khi bạn sinh ra để làm một điều gì đó, bạn sẽ tỏa sáng với công việc ấy, không cần gây chú ý bởi những ồn ào không liên quan.

Mai Ngô ngăm đen và khỏe khoắn, phù hợp với các nhãn thể thao.

Khánh Ngân có gương mặt đại chúng, đúng kiểu "là con gái thật tuyệt".

Chúng Huyền Thanh chắc chắn sẽ được các thương hiệu ăn uống chào đón.

Không có ý châm biếm gì nhé, vì lao động chân chính thì không brand nào là thấp kém cả.

Phí Phương Anh không chỉ có thể quảng cáo ba món trên, mà còn xử đẹp luôn thời trang cao cấp. Tất cả nhà thiết kế đều thích kiểu thân hình (body type) như thế. Nói cách khác, với khả năng biến hóa của Phí, không thắng là quá... phí.

Từ tập đầu đến tập cuối, mình đều có chung một nhận định: Phí Phương Anh nên thắng, phải thắng và sẽ thắng. Chúc mừng trước một nhịp!

Robbey đoán trước Phí Phương Anh sẽ thắng The Face sau khi xem tập đầu.

Không chỉ xinh xắn, dễ thương vàthân thiện, Phí Phương Anh còn gây ấn tượng nhờ tài năng, kinh nghiệm làm mẫu của mình.

Sinh ngày 16.9.1997 và đến từ Hà Nội, Phí Phương Anh bằng tuổi với Chúng Huyền Thanh và cùng là những thí sinh nhỏ tuổi nhất The Face.

Mới chỉ 19 tuổi nhưng côđã có không ít kinh nghiệm làm mẫu quảng cáo. Trước khi tham gia cuộc thi, mỹ nữ Hà Nội từnglàm người mẫu ảnh cho các tờ báo tuổi teen. Chiều cao 1m74 là lợi thế đáng kể của Phí Phương Anh.

Hiện Phí Phương Anh là sinh viên ngành Marketing của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Trước đó, người đẹp học trường THPT Trần Phú.

Hình ảnh đáng yêucủa Phí Phương Anh khiđi học.

Trong suốt cuộc thi, Phí Phương Anh không hề tạoscandal mà sở hữu bản tính hồn nhiên, khiêm tốn và sự nỗ lực hết mình với các thử thách, qua đógiúp cô chiếm được cảm tình của khán giả và cả các HLV.

Hơn nữa, thanh thế của Hồ Ngọc Hà cũng góp phần rất quan trọng trong chiến thắng của Phí Phương Anh. Trong ba HLV The Face, Hà Hồ dĩnhiên có nhiều fan hơn cả vìlà nghệ sĩ giải trí.

Kết quả Phí Phương Anh đã giành chiến thắng chung cuộc nhờ khán giả với 40,43% lượngbầu chọn, trong khi 33,01% chọn Mai Ngô; 17,39% bầu Khánh Ngân và 9,17% cho Chúng Huyền Thanh.

Khi cóphóng viên hỏi "Phí Phương Anh là một chiến thắng dễ đoán, chị nghĩ sao?", Hồ Ngọc Hà liềntrả lời: "Tôi sẽ nghĩ tích cực về câu nói đấy. Dễ đoán được chứng tỏ bạn ấy có đủ năng lực để chinh phục niềm tin của tất cả mọi người".

Xem thêm: Lan Khuê xin lỗi vì diện váy hớ hênh lộ nội y tại The Face

Có Hồ Ngọc Hà chống lưng, Phí Phương Anh không đăng quang The Face mới lạ

Vẻ đẹp của thiên thần từng khiến dân mạng điên đảo 11 năm trước

Tài xế nghèo dừng taxi cho tiền người ăn xin khiến đại gia xấu hổ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Robbey đoán trước Phí Phương Anh sẽ thắng The Face từ tập đầu