Ít nhất 20 người đã chết vì một nhóm thanh niên 3 người đã để cho một chú khỉ kéo khăn choàng một cô gái tại Lybia.

Ít nhất 20 người đã chết vì một chú khỉ

Kiều Giang | 22/11/2016, 07:54

Ít nhất 20 người đã chết vì một nhóm thanh niên 3 người đã để cho một chú khỉ kéo khăn choàng một cô gái tại Lybia.

Gia đình của cô gái đã tìm cách trả thù sau khi cô bị một con khỉ cắn và cào xước da vào 3 tuần trước. Cả 3 người đàn ông cùng chú khỉ đều đã bị giết.

Ngay sau đó, một vụ bạo loạnđã xảy ra tại thành phố Sabha, Lybia và nhiều người khác tiếp tục bị giết hại. Bader al-Dahel, một nhà hoạt động dân quyền, cho biết hai bộ lạc Awlad Suleiman và Gaddadfa là hai nhóm vũ trang mạnh nhất trong khu vực.

Theo thông tin từ một người dân, con khỉ đã kéo chiếc khăn choàng của một cô gái thuộc bộ lạc Awlad Suleiman và sau đó nhóm người bộ lạc Awlad Suleiman đã tiến hành trả đũa bằng cách giết chết 3 người đàn ông của bộ lạc Gaddafa cùng con khỉ.

Abdel-Rahman Areish, người đứng đầu bệnh viện Sabha công bố 20 người đã chết và 50 người bị thương.

Các cư dân cũng cho biết thêm "Vụ đụng độ kéo dài liên tiếp 2 tới 3 ngày qua khi các nhóm giao tranh liên tục sử dụng xe tăng, súng cối và các loại vũ khí hạng nặng khác".

Trước tình hình vụ đụng độ mới nhất diễn ra tại trung tâm thành phố, các nhà lãnh đạo đã cố gắng kêu gọi mọi người giữ bình tĩnh và sắp xếp một thỏa thuận ngừng bắn nhưng những nỗ lực này đã hoàn toàn thất bại.

Giang Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ít nhất 20 người đã chết vì một chú khỉ