Ivanka Trump không ngần ngại diện đồ cũ của mẹ mình - cựu người mẫu Ivana Trump.

Ivanka Trump diện váy cũ của mẹ từ 28 năm trước

Chí Thiện | 23/09/2019, 07:00

Ivanka Trump không ngần ngại diện đồ cũ của mẹ mình - cựu người mẫu Ivana Trump.

Con gái lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump hiện ở Ý để tham dự đám cưới của nhà thiết kế nổi tiếng Misha Nanoo và tỉ phú Mikey Hess. Sự kiện này vừa được tổ chức vào hôm thứ 6 tại khách sạn de Russie sang trọng bậc nhất thành phố Roma với danh sách khách mời gồm nhiều người nổi tiếng như hoàng tử Harry, công nương Meghan Markle, Katy Perry, Orlando Bloom, James Corden…

Trong buổi tiệc hậu đám cưới diễn ra vào ngày hôm sau, Ivanka Trump đã xuất hiện cùng chồng Jared Kushner và diện thiết kế của nhà mốt Bobh Mackie. Mặc dù vậy, không khó để nhận ra đây chính là chiếc váy mà mẹ cô - bà Ivana Trump - đã diện vào năm 1991 tại thành phố New York.

Ivanka Trump và chồng

Bà Ivana Trump (giữa) vào năm 1991

Mọi chỉ số cơ thể của Ivana và Ivanka dường như hoàn toàn trùng khớp. Bằng chứng là chiếc váy vừa vặn với cả hai. Bà Ivana từng là người mẫu ảnh trong một thời gian dài trước khi kết hôn với ông Trump.

Thú vị nhất, đây là lần thứ 2 Ivanka mượn chiếc váy này của mẹ. Cô diện lần đầu vào năm 2014 trong tiệc cưới của nhà thiết kế Joseph Altuzarra.

Theo tạp chí Hello, chủ đề của buổi tiệc là Dazzling (“Rực rỡ”). Cô dâu đã yêu cầu các vị khách của mình diện trang phục “rực rỡ” nhất của họ cho một bữa tối lấy cảm hứng từ phim Dolce Vita (1960). Nơi diễn ra buổi tiệc cũng là studio đã ghi hình tác phẩm kinh điển này.

Trong khoảng thời gian lưu lại Roma, Ivanka đã trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế và địa phương khi liên tục diện những bộ trang phục đẹp được đánh giá cao, thậm chí nổi bật hơn hẳn công nương xứ Sussex của Anh.

Ivanka và em dâu - siêu mẫu Karlie Kloss

Chiếc váy dài màu hồng đào mà Ivanka diện đến đám cưới là thiết kế của Galia Lahav. Nó được trang trí bằng một chiếc áo choàng quàng cổ thanh lịch.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ivanka Trump diện váy cũ của mẹ từ 28 năm trước