Xung quanh câu chuyện ồn ào rạn nứt giữa Jack và K-ICM, mới đây ca sĩ Jack đã có tuyên bố mang hàm ý giữa anh và K-ICM đã “đường ai nay đi”?

Jack chính thức thừa nhận chia tay K-ICM?

Tiểu Vũ | 24/12/2019, 06:56

Xung quanh câu chuyện ồn ào rạn nứt giữa Jack và K-ICM, mới đây ca sĩ Jack đã có tuyên bố mang hàm ý giữa anh và K-ICM đã “đường ai nay đi”?

Trong những ngày gần đây, người hâm mộ đôi ca sĩ của bản hít Sóng gió cảm thấy lo lắng bởi thông tin Jack và K-ICM đang có mâu thuẫn rạn nứt trong tình cảm. Đặc biệt là tin đồnJack bị công ty quản lý giữ hết tài sản, bóc lột sức lao động và về quê không một xu dính túi.

Nghi vấn Jack và K-ICM rạn nứt càng được củng cố khi mới đây show diễn ở Hưng Yên cặp đôi ca sĩ nổi tiếng này chỉ còn mỗi một mình K-ICM xuất hiện. Trước sự nghi ngờ của người hâm mộ, K-ICM đã lên tiếng trấn an rằng Jack đang bị ốm và “sẽ khỏe lại và có mặt trong những buổi diễn sắp tới”.

Jack và K-ICM

Tuy nhiên lời trấn án này chưa đủ làm khán giả tin tưởng bởi cách đây vài giờ, Jack đã có những chia sẻ chính thức về sự vắng mặt này:

“Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi". Jack viết trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Jack trên trang cá nhân

Chia sẻ của Jack đã nhận được rất nhiều đồng cảm của người hâm mộ. Dưới dòng trạng thái của Jack hàng trăm bình luận động viên anh vượt qua khó khăn để tiếp tục công hiến cho nghệ thuật.

Liệu đây là có phải là lời tuyên bố Jack đã chính thức chia tay với K-ICM?

Jack và K-ICM là đôi nam ca sĩ trẻ mới bước vào làng Vpop nhưng đã tạo được chú ý trong giới trẻ bởi những bài hát như Sóng gió, Em gì ơi, Bạc phận...

Ca sĩ NXS âm nhạc K-ICM

K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh sinh ra trong gia đình có truyền thống về âm nhạc, bố anh là một tay guitar, anh trai la một tay trống. Ảnh hưởng từ gia đình, Bảo Khánh chơi thiên về hòa âm phối khí, có khả năng biến Organ thành nhiều loại nhạc khác nhau như DJ, đàn tranh, sáo... Xuất hiện trên thị trường âm nhạc Việt Nam K-ICM trở thành ca sĩ và nhà sản xuất, nhạc công chuyên nghiệp với thành công của các bài hát như Buồn của anh, Hồng nhan, Bạc phận, Sao em vô tình…

Ca sĩ Jack

Jack sinh ra ở miền Tây Nam Bộ với tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, Jack hát được nhiều thể loại âm nhạc bằng cách kết nối giữa dòng nhạc rap và các dòng nhạc khác một cách độc đáo và nhiều nét riêng.

MV Sóng gió củaJack vàK-ICM:

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jack chính thức thừa nhận chia tay K-ICM?