Chiều 23.12, BTC Đại nhạc hội K-Pop Super Concert 2020 đã tổ chức họp báo để giới thiệu về chương trình đặc biệt này mở màn đầu năm mới đầy sôi động.

Nhóm nhạc EXO-SC, NCT 127 sẽ biểu diễn tại Việt Nam

Hải Yến | 23/12/2019, 22:50

Chiều 23.12, BTC Đại nhạc hội K-Pop Super Concert 2020 đã tổ chức họp báo để giới thiệu về chương trình đặc biệt này mở màn đầu năm mới đầy sôi động.

Nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã tổ chức sự kiện "2020 K-Pop Super Concert" tai Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 11.1.2020, đây là Đại nhạc hội được giới trẻ yêu thích âm nhạc K-Pop Việt Nam và các nước châu Á nồng nhiệt chào đón.

Tham gia “2020 K-Pop Super Concert” là những ban nhạc nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc như EXO-SC, NCT 127, Taemin (SHINee), ELRIS, ACE, Alphabat. Các ban nhạc này sẽ biểu diễn trong 3 tiếng đồng hồ phục vụ các khán giả yêu mến của Việt Nam và các nước khác. Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi cho giới trẻ thưởng thức âm nhạc, là cơ hội để người hâm mộ các thần tượng âm nhạc K-Pop ở Việt Nam nói riêng, Châu Á nói chung được trực tiếp xem các thần tượng của mình biểu diễn, Đại nhạc hội K-Pop Super Concert 2020 còn một sự kiện văn hoá góp phần củng cố và thúc đẩy mối quan hệ nhiều mặt rất tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Nhóm nhạc NCT 127 và 4 nhóm nhạc khác như: EXO-SC, ELRIS, ACE, Alphabat cũng sẽ sang Việt Nam biểu diễn vào tháng 1.2020

Tại sự kiện, khi được hỏi: Việc mời các nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc sang Việt Nam biểu diễn có khó không? Đại diện BTC cho hay: "Để mời được nhóm nhạc nổi tiếng từ Hàn Quốc sang không dễ chút nào cả, chúng tôi đã phải gửi lời mời từ sớm, vì đó là những nhóm nhạc nổi tiếng nên họ rất kén chọn sự kiện biểu diễn, họ có yêu cầu rất khắt khe. Các nhóm nhạc như: EXO-SC, NCT 127, ELRIS, ACE, Alphabat... có lượng khán giả ở Việt Nam rất lớn, BTC hy vọng là mời những nhóm nhạc này, sẽ tạo được uy tín cho Đại nhạc hội.

Chúng tôi được biết, lễ traogiải AAA vừa qua có dư luận không tốt, nên việc mời những nhóm nhạc này chúng tôi rất thận trọng và thấu hiểu để làm sao có những màn biểu diễn tốt nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng để tạo cho Đại hội một môi trường âm nhạc văn minh, các đơn vị tổ chức, nghệ sĩ phải thấu hiểu nhau...".

Sự kiện Đại nhạc hội K-Pop lớn mở đầu năm mới 2020 hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều điều mới mẻ, sôi động, hấp dẫn của sân chơi âm nhạc với giới trẻ Việt Nam và cả châu Á.

Dạ Thảo - Ảnh: VOV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm nhạc EXO-SC, NCT 127 sẽ biểu diễn tại Việt Nam