Nam diễn viên James Franco đã bị hai cựu sinh viên tại trường diễn xuất và điện ảnh của mình buộc tội về hành vi sai trái tình dục.

James Franco bị hai cựu sinh viên tố quấy rối tình dục

04/10/2019, 13:58

Nam diễn viên James Franco đã bị hai cựu sinh viên tại trường diễn xuất và điện ảnh của mình buộc tội về hành vi sai trái tình dục.

Trong quá khứ James Franco từng dính vào nhiều vụ bê bối quấy rối tình dục - Ảnh: Internet

Ngày 3.10, hai học viên cũ - Sarah Tither-Kaplan và Toni Gaal - đâm đơn ra tòa án Los Angeles (Mỹ) kiện James Franco tội lạm dụng tình dục. Theo Time, hai cô gái tố cáo tài tử trực tiếp dạy các buổi học tại Studio 4 về quan hệ tình dục trên màn ảnh và yêu cầu học viên đóng cảnh làm tình tập thể. James nói sẽ tuyển họ đóng phim của anh nếu làm theo yêu cầu.

Toni bỏ khóa học sau khi nghe những yêu cầu của James. Sarah tiếp tục tham gia và được nam diễn viên mời đóng cùng các dự án The Long Home và series Making a Scene with James Franco. Hai người cho biết phải đóng 750 USD và tham gia thi tuyển để được nhận vào lớp. Trong đơn kiện, Sarah và Toni không mong nhận bồi thường, yêu cầu James cùng thành viên trong Studio công khai xin lỗi.

Trước đó, ngay sau khi thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại hài hoặc ca vũ nhạc tại Quả cầu vàng 2018 với The Disaster Artist, tài tử 39 tuổi vướng vào bê bối tình dục khi nhiều phụ nữ đồng loạt lên tiếng tố cáo.

James Franco nhận giải Qủa cầu vàng năm 2018 - Ảnh: Internet

Khi vinh quang chưa kéo dài được bao lâu, nhiều phụ nữ đã sử dụng Twitter để phanh phui hàng loạt hành vi xâm hại tình dục của anh với công chúng. Cùng ngày sự kiện Quả cầu vàng diễn ra, tờ Los Angeles Times đăng tải thông tin việc có 5 phụ nữ đồng loạt lên tiếng cáo buộc James Franco về hành vi lạm dụng tình dục.

Điều đáng nói, tài tử 39 tuổi đã đeo huy hiệu “Time’s Up” tại sự kiện để ủng hộ những người phụ nữ bị xâm hại. Hành động này khiến nhiều người tức giận và chỉ trích anh là đạo đức giả.

James Franco, 41 tuổi, là diễn viên kiêm đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất nổi tiếng tại Hollywood. Anh được biết đến với các bộ phim gây tiếng vang như The Disaster Artist, This is the End, Spider-man, 127 Hours...

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
James Franco bị hai cựu sinh viên tố quấy rối tình dục