Đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin tuổi diễn ra vào một chiều yên bình ở Nam Carolina. Hôn lễ có sự tham dự của một số khách mời thân thiết.

Cặp đôi Justin Bieber – Hailey chính thức tuyên thệ trong lễ cưới

01/10/2019, 10:43

Đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin tuổi diễn ra vào một chiều yên bình ở Nam Carolina. Hôn lễ có sự tham dự của một số khách mời thân thiết.

Đám cưới của Justin và Hailey đã chính thức diễn ra - Ảnh: Internet

Như thông báo trước đó, vào sáng 1.10 (theo giờ Việt Nam), Justin Bieber và Hailey Baldwin đã cử hành hôn lễ tại khu resort sang trọng Montage Palmetto Bluff ở Bluffton, Nam Carolina.

Mặc dù chưa có bất kỳ hình ảnh và video nào được rò rỉ từ lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng nhưng trang tin Dailymail đã kịp thời cập nhật tình hình bên trong nhà thờ.

Được biết, hai vợ chồng trẻ đã chính thức tuyên thệ “Con đồng ý” trước sự chứng kiến của cha xứ và hàng trăm quan khách. Sau đó đã trao cho nhau nụ hôn nồng thắm trước khi nắm tay nhau rời khỏi lễ đường. Nghi thứ kết hôn đã chính thức kết thúc, hai vợ chồng Justin Bieber lui vào trong nghỉ ngơi trong khi các khách mời bắt đầu nhập tiệc cưới.

Nhà thờ nơi diễn ra lễ cưới của Justin và Hailey - Ảnh: Internet

Trên Instagram, một số khách mời đã chia sẻ ảnh di chuyển bằng xe điện tới khu resort để chuẩn bị dự lễ. Vì thời gian diễn ra vào hoàng hôn (giờ Mỹ) cộng với chung quanh resort có rất nhiều cây xanh, nên bối cảnh ở đây khá yên bình.

Danh sách khách mời gồm có Kendall Jenner, Katy Perry, Justin Skye, Nick DeMoura, Kenny Hamilton, Scooter Braun, Ryan Good, Maeve RileyJ, Ryan Butler, Dan Kanter, Josh Gudwin, Josh Mehl,...

Một số hình ảnh của các khách mời tại lễ cưới chia sẻ trên mạng - Ảnh: Internet

Trên Instagram, nam ca sĩ đã khoe món quà cưới tự thưởng cho mình là một chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt giá thuộc dòng Royal Oak Silver Dial Automatic 18 Carat Yellow Gold. Theo thông tin, đám cưới của đôi uyên ương đã kết thúc và dàn khách mời đang trên đường đến bữa tiệc chiêu đãi.

Hiện tại, hashtag #BieberWedding nhận được lượng tìm kiếm thứ 3 trên Twitter toàn thế giới và được dự đoán sẽ vươn lên vị trí số 1 trong vòng một tiếng nữa.

Trước đó, siêu mẫu Kendall Jenner được nhìn thấy vui vẻ nhún nhảy theo điệu nhạc cùng các khách mời. Chân dài 24 tuổi còn trổ tài chơi bowling trong buổi tiệc trước khi buổi lễ chính diễn ra.

Siêu mẫu Kendall Jenner - Ảnh: Internet

Do lịch trình dày đặt tham gia các Tuần lễ thời trang, chị em Gigi và Bella Hadid không thể tới dự lễ cưới của người bạn thân Hailey Baldwin.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp đôi Justin Bieber – Hailey chính thức tuyên thệ trong lễ cưới