Mọi động thái, phát ngôn của Selena Gomez trong thời điểm Justin Bieber tổ chức đám cưới đều thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ.

Selena Gomez cảm thấy hạnh phúc hơn cho dù tình cũ đã kết hôn

02/10/2019, 15:48

Mọi động thái, phát ngôn của Selena Gomez trong thời điểm Justin Bieber tổ chức đám cưới đều thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ.

Cuộc sống của Selena tốt hơn khi không còn ở bên cạnh Justin - Ảnh: Internet

Ngày 30.9, Justin và Hailey đã tổ chức hôn lễ chính thức tại nhà thờ trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân sau 1 năm đăng ký kết hôn. Ngoài sự quan tâm dành cho đôi vợ chồng trẻ, fan trên toàn thế giới cũng theo dõi động thái của Selena Gomez trong những ngày qua.

Năm ngoái, Selena đã phải nhập viện điều trị tâm lý. Có nguồn thông tin cho rằng, cô sốc khi Justin vội vàng đính hôn rồi đăng ký kết hôn với Hailey ngay sau khi chia tay cô. Song, Selena đã nhiều lần phủ nhận thông tin này. Cô cho biết, những khó khăn của cô là do áp lực công việc, sức khỏe xuống dốc… chứ không liên quan tới Justin.

Sau đợt điều trị tâm lý, tinh thần và sức khỏe của Selena đã tốt hơn rất nhiều - Ảnh: Internet

Sau đợt điều trị tâm lý, Selena trở lại tươi mới, khỏe khoắn. Nguồn tin US Weekly cho biết “Selena biết rõ rời xa Justin là sự lựa chọn đúng đắn của cô ấy. Cô ấy hạnh phúc hơn rất nhiều khi không có Justin”.

“Ở thời điểm hiện tại, Selena mong muốn được tập trung cho bản thân và làm những công việc cô ấy yêu thích. Ngoài ra, cô ấy cũng dành nhiều thời gian cho bạn bè và gia đình hơn, điều này giúp cô tránh xa khỏi sự choáng ngợp của showbiz trong thời gian tới”.

"Về căn bệnh tâm lý của mình, Selena cũng đã được điều trị và trở nên khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Cô ấy đang rất hạnh phúc và sẵn sàng hết mình cho công việc", nguồn tin chia sẻ thêm.

Trong khi Selena Gomez kiên quyết giữ im lặng trên mạng xã hội vào ngày người yêu cũ kết hôn, thì mẹ cô lại khiến mạng xã hội dậy sóng.

Bà Mandy Teefey, mẹ Selena Gomez nhấn nút “like” trên mạng xã hội trong một bình luận ám chỉ Hailey chính là lý do khiến con gái bà và Justin Bieber chia tay. Bình luận có nội dung: “Điều gì có thể trở thành lý do chính khiến Justin Bieber và Selena Gomez chia tay? Họ mới chỉ quay lại cuối năm 2017 và chia tay không lâu thì Justin đã hẹn hò cùng Hailey. Vậy lý do đằng sau là gì... Tôi tự hỏi anh ấy luôn nói rằng Selena là một phần đặc biệt trong tim nhưng chưa bao giờ đấu tranh cho cô ấy”.

Bà Mandy Teffey và con gái Selena - Ảnh: Internet

Hành động của mẹ Selena Gomez khiến nhiều người hoài nghi Hailey là người thứ ba chen vào mối tình dài 8 năm của Selena và Justin.

Trước đây, bà Mandy từng là được xem là nguyên nhân khiến Selena và Justin chia tay vào năm 2018. Việc Selena tái hợp với Justin vào cuối năm 2017 sau khi phẫu thuật thay thận đã không được gia đình cô, đặc biệt là mẹ cô, ủng hộ bởi gia đình Selena luôn tin rằng, Justin là nguyên nhân khiến con gái họ đau khổ, stress suốt những năm qua. Justin đã nỗ lực thay đổi lối sống và hoàn thiện bản thân từ cuối năm 2017 để được gia đình Selena chấp nhận nhưng rồi cuối cùng, họ vẫn quyết định chia tay vào tháng 4.2018.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Selena Gomez cảm thấy hạnh phúc hơn cho dù tình cũ đã kết hôn