Tóc tém và tóc ngang vai có thể đang là khuynh hướng tại thời điểm này, nhưng không phải ai cũng chuộng tóc ngắn.

8 ngôi sao chưa từng cắt tóc ngắn

29/09/2019, 16:57

Tóc tém và tóc ngang vai có thể đang là khuynh hướng tại thời điểm này, nhưng không phải ai cũng chuộng tóc ngắn.

Trên thực tế, trong khi các ngôi sao như Cara Delevingne và Zoe Kravitz đều cắt tóc ngắn trong thời gian gần đây, thì những ngôi sao khác quyết định giữ nguyên mái tóc dài trong suốt sự nghiệp của họ.

Cho dù là vì mong muốn duy trì một phong cách đặc trưng, hoặc vì không thích tóc ngắn, những ngôi sao này trung thành với mái tóc dài của mình quanh năm.

Amber Heard

Trong khi Amber Heard đã thử để kiểu tóc sư tử dài ngang vai, cô chưa bao giờ chọn kiểu tóc ngắn ôm sát gương mặt (bob) hoặc bất cứ một kiểu nào ngắn hơn (dù cô có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc tém).

Sofia Vergara

Sofia Vergara đã trải nghiệm với chuyện nhuộm tóc các màu và thậm chí để tóc mái bằng, nhưng cô thú nhận cô chưa bao giờ chạy theo trào lưu cắt tóc cực kỳ ngắn. “Tôi nghĩ tôi không đẹp khi để tóc ngắn nhưng thật là vui khi thử”, cô tâm sự với tạp chí Fashion.

Lily Aldridge

Dù cô đội tóc ngắn giả màu bạch kim trong một thời gian ngắn vào tháng 7.2019 (và cô trông rất tuyệt vời khi để tóc ngắn), Lily Aldridge chưa bao giờ cắt đi mái tóc dài gợn sóng nhuộm nâu của mình một cách chính thức. “Không bao giờ!” cô nói với tạp chí Elle Canada khi được hỏi liệu cô có muốn cắt tóc ngắn không. “Cách đây 3 năm, tôi đã thử để tóc mái bằng và tôi hứa với bạn rằng tôi sẽ không bao giờ thử nữa. Tôi không hợp với tóc ngắn; phong cách lý tưởng nhất của tôi là khi tôi để tóc dài. Tôi đã rút ra được bài học cho bản thân”.

Blake Lively

Mái tóc dài, màu vàng của Blake Lively là nét đặc trưng của cô, và nó cũng góp phần làm cho cô tự tin. “Thành thật mà nói tôi là người hay mắc cỡ”, nữ diễn viên thú nhận với tạp chí Hello!. “Mái tóc là chỗ dựa đối với tôi, vì thế, tôi thích xõa tóc và cảm nhận sự thoải mái. Người ta thường búi tóc khi tham dự các sự kiện thảm đỏ, nhưng điều đó làm cho tôi cảm thấy không tự nhiên”.

Gisele Bündchen

Nhiều người đã quá quen với hình ảnh của Gisele Bündchen với mái tóc dài màu vàng nên khá bất ngờ khi nhìn thấy cô tạo dáng với mái tóc ngắn ngang vai trong chiến dịch quảng cáo trang sức Brazil Vivara năm 2018. Tuy nhiên, cô đã đội tóc giả để chụp hình. Siêu mẫu từng để tóc dài ngang vai trong một thời gian ngắn trong đầu những năm 2000, nhưng cô quyết tâm nuôi tóc dài đến lưng.

Gigi Hadid

Cô đã “lừa” người hâm mộ nhiều lần với các mái tóc giả khác nhau, nhưng siêu mẫu khá lưỡng lự nếu phải cắt đi mái tóc dài của mình.

Emily Ratajkowski

Cũng giống Gigi Hadid, Emily Ratajkowski không ngại đội các kiểu tóc giả khác nhau. Tuy nhiên, cô hầu như chỉ để một kiểu tóc, đó là kiểu tóc nâu nhiều lớp tỉa so le kể từ khi bước chân vào nghề người mẫu. “Tôi xem mái tóc như sự phản ánh sức mạnh nội lực. Đó không phải là sự tô điểm mà là cách để thể hiện bản thân”, người mẫu chia sẻ. “Theo tôi, điều đó đúng đối với tất cả phụ nữ. Mái tóc tạo điều kiện cho người phụ nữ khẳng định họ là người như thế nào”.

Sara Sampaio

Trong khi cô đội tóc tém một cách vui vẻ trên sàn diễn thời trang, Sara Sampaio vẫn thích nuôi một mái tóc dài và khỏe mạnh. Khi nhìn thấy mái tóc bóng mượt của cô, ai mà lại không thích.

Mê Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 ngôi sao chưa từng cắt tóc ngắn