Mới đây, trên trang web cá nhân, ngôi sao tiền vệ người Colombia đã cho đăng tải thông tin cải chính về lời phát biểu gây sốc của mình với CLB cũ, Real Madrid.

James Rodriguez gặp rắc rối vì lỡ vạ miệng

Chiêu Dương | 28/07/2017, 15:21

Mới đây, trên trang web cá nhân, ngôi sao tiền vệ người Colombia đã cho đăng tải thông tin cải chính về lời phát biểu gây sốc của mình với CLB cũ, Real Madrid.

Cách đây vài ngày, một số tờ báo thể thao uy tín của Đức trích dẫn câu nói của tiền vệ sinh năm 1991 rằng: "Bayern Munich vĩ đại chẳng kém gì Real Madrid,nếu không muốn nói là còn lớn hơn".

Lời phát biểu này sau đó gây nên một cơn bão chỉ trích James từ fan Real vì tiền vệ này vừa rời khỏi sân Nou Camp đến Bayern Munich theo một bản hợpđồng cho mượn hai năm kèm điều khoản mua đứt.

"Đó là những điều dối trá. Tôi không hề nói vậy. Tôi luôn dành một sự tôn trọng với CLB Real Madrid. Hãy để tôi yên! Tôi đã rời Tây Ban Nha rồi cơ mà", James Rodriguez đăng tải trên Twitter để giải thích cho câu nói của mình trước đó.

"Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn nhất cho Bayern. Khi tôi nghĩ đến việc gia nhập Munich, tôi đã nhìn vào đội hình của họ và nghĩ rằng họ sở hữu những ngôi sao chẳng thua kém gì Real Madrid". Đó là tất cả những gì tôi nói. Thật xin lỗi nếu những câu nói này gây hiểu lầm".

Mùa giải vừa qua, James đã có 32 lần ra sân trong màu áo Real Madrid và ghi được 11 bàn thắng. Trong màu áo câu lạc bộ mới, tiền vệ người Colombia đang dần chiếm được niềm tin của huấn luyện viên Carlo Ancelotti khi liên tục được ông thầy người Ý trao cơ hội ở tour du đấu Hè vừa qua.

Không những gặp phải những rắc rối với đội bóng cũ qua các phương tiện truyền thông đại chúng. Mới đây tiền vệ người Colompia còn bị tờ báo Marca loan báo thông tin rằng anh đã chia tay cô vợ Daniela Ospina sau 6 năm chung sống.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
1 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
James Rodriguez gặp rắc rối vì lỡ vạ miệng