Chỉ còn 3 tuần, môn bóng đá nam SEA Games sẽ khởi tranh. Trong khi các đối thủ cùng bảng đấu đang hừng hực khí thế để chuẩn bị cho giải đấu này thì U.23 Indonesia phải đón nhận một hung tin.

Đối thủ của Xuân Trường, Tuấn Anh bị chấn thương, U.23 Indonesia vội vã kiếm người thay thế

Nguyên Huy | 27/07/2017, 21:02

Chỉ còn 3 tuần, môn bóng đá nam SEA Games sẽ khởi tranh. Trong khi các đối thủ cùng bảng đấu đang hừng hực khí thế để chuẩn bị cho giải đấu này thì U.23 Indonesia phải đón nhận một hung tin.

Mới đây trên trang thể thao tờ Jakarta Post vừa loan báo thông tin, chiến dịch tranh chấp huy chương vàng của HLV Luis Milla đang gặp phải trở ngại vô cùng to lớn khi ngôi sao hậu vệ trẻ Bagas Adi Nugroho dính chấn thương gối trái.

Nhiều khả năng vết thương này sẽ khiến tiền vệ chủ chốt của U.23 của xứ vạn đảo bỏ lỡ Sea Games trên đất Malaysia vào tháng tới.

Bagas Adi Nugroho hiện đang chơi bóng cho CLB Arema, Indonesia. Tiền vệ này hiện là trụ cột của cả đội U.23 lẫn đội tuyển Indonesia.

Ngôi sao tiền vệBagas Adi Nugroho của U.23 Indonesia

Cựu tuyển thủ U.19 Indonesia dính chấn thương trong một buổi tập cùng tuyển U.22sau khi nỗ lựccứu bóng từ một đường chuyền của đồng đội.

Ông Syarief Alwi, bác sĩ chính của U.22Indonesia cho biết với chấn thương này, tuy không phải phẫu thuật nhưng cầu thủ này phải ngồi ngoài các buổi tập của đồng đội trong khoảng thời gian một tháng.

Tiến trình hồi phục chấn thương phụ thuộc vào cơ địa và sự nỗ lực của bản thân anh. Nguồn tin này cũng cho biết Bagas phải ở lại Jakarta mà không theo chân đội tuyển U.22Indonesia tiếp tục chuyến tập huấn để điều trị dứt điểm chấn thương.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, LuisMilla trong một buổi họp báo

Nói về sự cố này, ông thầy người Tây Ban Nha của đội bóng U.22xứ vạn đảo cho biết: “Vào thời điểm này mà Bagas Adi Nugroho dính chấn thương thì sẽ gây nên nhiều sự khó khăn cho đội bóng.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ phải tính toán đến những phương án thay thế khác. Chúng tôi hy vọng tiền vệ này mau hồi phục chấn thương để có thể cùng nhau chinh phục chiếc huy chương vàng SEA Game”, HLV Luis Milla chia sẻ.

Thông tin từ liền đoàn bóng đá Indonesia, PSSI cho biết nhà cầm quân 51 tuổi vẫn sẽ điền tên Bagasvafo danh sách tập trung của toàn đội trước thềm SEA Games 29.

Song, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra phương án dự phòng khi gọi thêm sao trẻ Tim Singo Edan phòng khi Bagas không kịp hồi phục.

Bagas dính chấn thương trong một buổi tập cùng tuyển U.23 Indonesia

Chấn thương này củaBagas sẽ là một lợi thế không nhỏ cho các đối thủ cùng bảng đấu như U.22Việt Nam và Thái Lan. Bagas Adi Nugroho có thể hình lý tưởng với cách cách chơi bóng không ngại va chạm sẽ gây những khó khăn nhất định cho những Xuân Trường, Tuấn Anh hay Mạnh Duy khi đối đầu trực tiếp với sao mai này của bóng đá Indonesia.

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Sea Games 29, U.22Indonesia có lịch thi đấu khó khăn. Họ sẽ lần lượt đụng độ Philippines và U.22Việt Nam ở trận ra quân và lượt đấu thứ 2. Nếu không giành kết quả thuận lợi, nhiều khả năng đội bóng trẻ xứ vạn đảo có thể sớm nói lời chia tay Sea Games ngay từ vòng bảng.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
41 phút trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối thủ của Xuân Trường, Tuấn Anh bị chấn thương, U.23 Indonesia vội vã kiếm người thay thế