Ngày 29.3.2017 tại TP.HCM, Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới tại Việt Nam (JCI Việt Nam) tổ chức sự kiện ra mắt "Dự án Peace Is Possible"

JCI Việt Nam ra mắt dự án 'Peace Is Possible' với tinh thần tạo ra một thế giới hòa bình

nguyentuyet | 30/03/2017, 11:02

Ngày 29.3.2017 tại TP.HCM, Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới tại Việt Nam (JCI Việt Nam) tổ chức sự kiện ra mắt "Dự án Peace Is Possible"

Chương trình có sự tham gia của Phó Chủ tịch JCI Thế giới Yosuke Seito, ông Lê Minh Phiếu (Giám đốc Dự án Peace Is Possible), các thành viên JCI Việt Nam, các anh chị doanh nhân đến từ các Hiệp hội, các nhà quản lý dự án xã hội và các khách mời truyền thông.

JCI Central Saigon - Đơn vị tổ chức buổi lễ ra mắt dự án PIP cùng các thành viên cam kết "make peace is possible"

Dự án Peace Is Possible (PIP) là chiến dịch toàn cầu của Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới với tinh thần cam kết tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn dựa trên nền tảng hòa bình. Đó chính là tôn trọng sự khác biệt trong văn hóa, tôn giáo, ý tưởng, giới tính, sắc tộc…để đối mặt với các mâu thuẫn, khó khăn, tranh chấp giữa các cá nhân hay tập thể.

Phó Chủ tịch Yosuke Seito trao chứng nhận Giám Đốc Dự Án PIP cho anh Lê Minh Phiếu

Dự án Peace Is Possible đã và đang được triển khai trên toàn thế giới, tiêu biểu là các quốc gia: Nhật Bản, Singapore, Peru, Pháp, Indonesia, Bỉ, Hồng Kông... Peace Is Possible đã truyền tinh thần hòa bình đến các dự án cộng đồng lớn nhỏ như: The Global Search For Peace, Act For Peace, Join An Online Conversation...

Các khách mời cùng các thành viên JCI Việt Nam chụp hình kỷ niệm cùng ông Yosuke

JCI là đối tác chính thức của Liên Hợp Quốc trong việc thực hiện 17 mục tiêu phát triển bền vững (17 SDGs), JCI tin rằng con người chỉ có thể cùng nhau đạt được 17 mục tiêu đó dựa trên nền tảng hòa bình và tôn trọng sự khác biệt.

Sự kiện ra mắt Peace Is Possible lần này đánh dấu bước khởi đầu đầy nhiệt huyết cho những hoạt động cộng đồng sắp tới tại Việt Nam.

Về JCI

Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới là một tổ chức bao gồm các nhà lãnh đạo những doanh nhân và công dân trẻ tích cực tuổi từ 18 đến 40, cùng có chung một niềm tin: để tọa nên những chuyển biến tích cực thì con người phải sát cánh bên nhau trong việc hoàn thiện bản thân và phát triển xã hội. Được thành lập từ năm 1915 tại Mỹ, hiện nay JCI đã có hơn 120 quốc gia thành viên với hơn 6.000 cơ sở và hơn 200.000 thành viên. Bằng cách tham gia, lãnh đạo và thực hiện những hoạt động phat triển cộng đồng ở trong và ngoài nước, các thành viên JCI đã và đang thực hiện trách nhiệm xã hội của mình cùng với việc hoàn thiện bản thân thông qua những việc làm đó. Họ đang hết mình cô gắng trở thành những người lãnh đạo giỏi hơn nhằm xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho tất cả mọi người. Những thành viên nổi tiếng của JCI toàn cầu có: Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Tổng Thư ký Liên hiệp quốc Koffi Annan, Thủ tướng Nhật Shinzo Abe cùng rất nhiều nguyên thủ quốc gia và nhà lãnh đạo toàn cầu.

Về JCI Việt Nam

JCI Việt Nam là câu lạc bộ trực thuộc YBA (Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh) được thành lập vào ngày 26.4.2008. Hiện nay JCI Việt Nam có hơn 150 hội viên với bốn chi hội là JCI East Saigon, JCI South Saigon, JCI Central Saigon và JCI Hanoi. Họ là những lãnh đạo doanh nghiệp, công dân trẻ tích cực đến từ trong và ngoài YBA.

Về JCI Central Saigon

JCI Central Saigon được thành lập vào năm 2014 với mục tiêu phát triển con người thông qua giáo dục, công nghệ và sức khỏe. JCI Central Saigon đã thành công với các dự án đào tạo như KICK-OFF To FUTURE (Bootcamp dạy kỹ năng làm việc cho sinh viên - Giải Dự án xuất sắc 2016), IT Connect US (Hướng dãn sử dụng các phương tiện công nghệ trong làm việc và quản trị dự án), Con Yêu Của Mẹ (Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em thông qua mobile app) và một số dự án ngắn hạn khác.

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM cần làm gì để đột phá trong tăng trưởng kinh tế?
Các chuyên gia cho rằng tăng trưởng 8,3% vẫn chưa phải là cao so với tiềm năng của TP.HCM. Thành phố có thể hướng đến mục tiêu tăng trưởng cao hơn nhiều, trên 10%, thậm chí cao hơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
JCI Việt Nam ra mắt dự án 'Peace Is Possible' với tinh thần tạo ra một thế giới hòa bình