Mới đây, Jennifer Aniston đã có những chia sẻ thẳng thắn trên tạp chí InStyle số tháng 9 xoay quanh các chủ đề như tình cảm, gia đình và bất bình đẳng giới tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Jennifer Aniston lần đầu hé lộ lý do chưa bao giờ có con

Chí Thiện | 02/08/2018, 06:12

Mới đây, Jennifer Aniston đã có những chia sẻ thẳng thắn trên tạp chí InStyle số tháng 9 xoay quanh các chủ đề như tình cảm, gia đình và bất bình đẳng giới tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Jennifer Aniston đang ở Ý ghi hình cho loạt phim Murder Mystery của kênh Netflix cùng Adam Sandler. Tuy nhiên, nữ diễn viên 49 tuổi vẫn dành thời gian để trả lời phỏng vấn của phóng viên Molly McNearney - vợ của MC truyền hình nổi tiếng Jimmy Kimmel - cho tạp chí InStyle nhằm giải đáp những tin đồn không hay mà các tờ báo lá cải đã gán ghép cho cô trong thời gian gần đây.

“Đó là những nhận định nhảm nhí. Không ai biết được chuyện gì đang diễn ra đằng sau những cánh cửa đóng kín cả”, Jennifer Aniston nói.

Jennifer Aniston chia tay người chồng thứ 2, Justin Theroux (46 tuổi), vào đầu năm nay. Cả hai hiện vẫn chưa hoàn tất các thủ tục lydị. Trước đó, cô từng kết hôn với Brad Pitt trong 5 năm cũng như hẹn hò với Vince Vaughn và John Mayer.

Jennifer Aniston thường bị miêu tả là một người đàn bà ích kỷ vì thất bại trong hôn nhân và không có con cái dù đã gần 50 tuổi. Hình mẫu mà cô bị đem ra so sánh nhiều nhất chính là Angelina Jolie, vợ cũ của Brad Pitt và có 6 người con. Về chủ đề này, cô đã hé lộ rằng lýdo chủ yếu rất có thể là vấn đề về sức khỏe.

“Họ không hề biết tôi đã trải qua những chuyện gì, cả về mặt sức khỏe lẫn tinh thần”, Jennifer Aniston nói. “Phụ nữ được mặc định là phải làm mẹ. Nếu không, họ sẽ bị xem là một thứ hàng hóa hư hỏng. Biết đâu được ý nghĩa cho sự tồn tại của tôi trên đời này không bao gồm chuyện sinh sản? Có lẽ tôi còn có những nhiệm vụ khác cần phải làm?”

Jennifer Aniston cho biết mình là một nạn nhân của nạn bất bình đẳng giới và bị ảnh hưởng tới rất nhiều mặt của cuộc sống. “Khi một cặp đôi tại Hollywood chia tay, người phụ nữ luôn là kẻ bị khinh miệt. Ví dụ như: ‘Cô ấy đã bị bỏ rơi, đang cô đơn và buồn bã. Cô ấy là một thất bại’. Nhảm nhí! Lần cuối cùng bạn nhìn thấy một người đàn ông không có vợ và con cái bị miêu tả nhưthế trên truyền thông là khi nào?”, cô đặt vấn đề.

Thậm chí, Jennifer Aniston còn bị nhiều nam đồng nghiệp quấy rối. “Tôi khẳng định bản thân từng là mục tiêu quấy rối của nhiều nam diễn viên. Và tôi xử lýnhững tình huống đó bằng cách bỏ đi. Tôi chưa bao giờ để cho những kẻ sở hữu quyền lực lợi dụng hay khiến cho mình cảm thấy không thoải mái”, cô nói.

Theo quan điểm của Jennifer Aniston, phụ nữ có khuynh hướng chống đối lẫn nhau. Và đây là hệ quả từ các định kiến mà xã hội đặt ra cho họ. Ngoài ra, không ít những kẻ từng ghen ghét và hãm hại cô là phụ nữ. Tuy nhiên, cô từ chối công bố danh tính.

“Phụ nữ đã bị tách ra, đặt vào hai đầu chiến tuyến và cạnh tranh lẫn nhau dựa trên quần áo cũng như vẻ đẹp hình thể”, Jennifer Aniston nói.

Trái ngược với nhiều người, Jennifer Aniston không thù ghét đàn ông. Ngược lại, cô đã bày tỏ mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ những người khác giới.

“Chiến dịch Time’s Up xuất hiện khá muộn. Chúng ta cần phải lắng nghe lẫn nhau nhiều hơn, bao gồm cả đàn ông. Họ cần trở thành một phần của cuộc đối thoại này. Khi giận dữ, con người thường sợ phải nói ra ý kiến của mình dẫn đến không có cuộc trao đổi nào. Chúng ta cần sự hiện diện của tất cả mọi thành phần. Đừng để cơn giận lấn át lý trí”, cô kết luận.

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Aniston lần đầu hé lộ lý do chưa bao giờ có con