Loạt ảnh trên các trang mạng Trung Quốc được cho là nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã bị còng tay

Phạm Băng Băng đã bị còng tay vì gian lận tài chính?

Tiểu Vũ | 01/08/2018, 18:08

Loạt ảnh trên các trang mạng Trung Quốc được cho là nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã bị còng tay

Hôm nay, một mạng xã hội Trung Quốc lan truyền loạt ảnh nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị còng tay và xích chân. Bên cạnh cô là hai cảnh sát đứng canh giữ.Các trang điện tử hoa Ngữ cho hay Phạm Băng Băng bị bắt vào ngày 29.7 vì tội trốn thuế, người quản lý của cô là Mục Hiểu Quang cũng được cho là đang bị giam giữ.

Hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng đã bị còng tay, tuy nhiên khuôn mặt khá mờ, nhiều khả năng đây là hình ảnh được chụp lại từ một bộ phim nào đó ?

Hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng đã bị còng tay, còng chân là vô lý, vì ở Trung Quốc phạm nhân tội tử hình mới còng chân - Đây là phát hiện của trangChina Times (Trung Quốc) - Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, các thông tin trên vẫn nửa hư nửa thật vì một số tờ báo lớn và uy tín của Trung Quốc chưa đưa tin về sự kiện được gọi là chấn động này.

Báo GUANGHUA DAILY tiếng Hoađã chỉ ra những điểm vô lý trong tấm hình đang lan truyền trên mạng rằng đây chỉ là trò chơi điên rồi của cư dân mạng, vì tạiTrung Quốc, tù nhân mang án tử mới bị còng tay và xích chân, hình ảnh cho thấy là sự áp đặt ác ý. (ảnh dưới)

Báo GUANGHUA DAILYnói rằngtù nhân mang án tử mới bị còng tay và xích chân, hình ảnh cho thấy đó là sự điên rồ - Ảnh: Chụp màn hình

Sở dĩ thời gian gần đây Phạm Băng Băng liên tục gặp rắc rối là do cô vướng vào một vụ tố cáo gian lận tài chính.

Tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt vì tội trốn thuế xuất phát từ việcnữ diễn viên bị MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo làm hợp đồng giảvào cuối tháng 5 vừa qua.

Thôi Vĩnh Nguyên tung ra bằng chứng nói rằngPhạm Băng Băng nhận cát sê 60 triệu NDT (hơn 213 tỉđồng) cho4 ngày quay phim 'Điện thoại di động 2' của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Tuy nhiên, cô ký với phía đoàn phim hai bản hợp đồng: một bản trị giá 10 triệu NDT và một bản trị giá 50 triệu NDT.

Phạm Băng Băng hoàn toàn phủ nhận tố cáo này. Tuy nhiên, sau đó kênh truyền hìnhquốc gia củaTrung Quốc đưa tin cơ quan chức năng của nước này đãtiến hành điều tra việc trốn thuế của nhiều công ty giải trí ở Trung Quốc. Trong các công ty bị cơ quan thuế sở tạisờ gáy cómột số đơn vịliên quan đến Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, đến thời điểm rộ lên tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt thì Cục thuế Trung Quốc vẫn chưa công bố kết quả điều tra.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Băng Băng đã bị còng tay vì gian lận tài chính?