Chia sẻ về tình cảm hiện tại, nữ ca sĩ cho biết giờ mình vẫn độc thân vui tính và trước mắt chỉ muốn dồn toàn bộ thời gian vào công việc

Sĩ Thanh: 'Tôi vẫn chưa yêu ai cả'

Một Thế Giới | 23/01/2016, 10:02

Chia sẻ về tình cảm hiện tại, nữ ca sĩ cho biết giờ mình vẫn độc thân vui tính và trước mắt chỉ muốn dồn toàn bộ thời gian vào công việc

Si Thanh:  Toi van chua yeu ai ca
Sĩ Thanh đã có một năm 2015 nhiều thành công

Nhìn lại năm 2015, Sĩ Thanh có hài lòng với những gì đã làm được không?

Sĩ Thanh tự hài lòng khoảng 80%. Năm rồi, bộ phim Chiến dịch chống ế phần 2 tạo được tiếng vang cũng như lượt xem rất tốt. Bên cạnh đó, Sĩ Thanh nhận được nhiều dự án hát nhạc phim, và mình cảm thấy khá hợp với thể loại này.

Năm 2015, Sĩ Thanh tung ra được 2 MV nhạc Dance, nằm trong dự án phim Chiến dịch chống ếGái già lắm chiêu. Ngoài ra còn có 1 MV hợp tác cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy, một ca khúc rất dễ thương.

Tuy nhiên, cũng có một chút tiếc nuối đó là Sĩ Thanh chưa ra được album như dự kiến, mình sẽ thực hiện điều này trong năm 2016. Sĩ Thanh tự cảm thấy mình đã có một năm làm việc cật lực, vất vả, nhưng bù lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả thì đó là một sự bù đắp tuyệt với dành cho mình.

Sắp tới, Sĩ Thanh sẽ tập trung phát triển lĩnh vực diễn viên hay ca sĩ?

Mình sẽ cố gắng phát triển song song, nhiều người sợ mình bị quá tải nhưng tới hiện tại thì Sĩ Thanh vẫn sắp xếp được, thậm chí là cả công việc bên ngành Hàng không.

Sĩ Thanh tự thấy mình làm tốt ở lĩnh vực nào hơn?

Có người nói mình hợp với nghề diễn viên và mình cũng thấy có duyên với nghề này. Sĩ Thanh được nhiều người biết đến qua vai diễn trong Chiến dịch chống ế. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả ủng hộ con đường ca hát của mình. Mình nghĩ, sự máu lửa trong âm nhạc và sự sáng tạo trong diễn xuất sẽ hỗ trợ lẫn nhau, giúp mình ngày càng hoàn thiện hơn.

Dự án phim ảnh sắp tới của Sĩ Thanh?

Đó là Chiến dịch chống ế phần 3 và phiên bản điện ảnh của Chiến dịch chống ế sẽ ra rạp vào cuối năm 2016.

Hình ảnh sắp tới chị hướng tới là gì?

Tôi vẫn sẽ chọn hình ảnh sexy, gợi cảm, dòng nhạc dance sôi động kết hợp cùng vũ đạo.

Si Thanh:  Toi van chua yeu ai ca
Nữ ca sĩ tiếp tục đi theo dòng nhạc Dance sôi động

Tại sao Sĩ Thanh lại chọn hướng đi này?

Đơn giản là vì thích thôi, phải thích, phải đam mê thì mình mới làm tốt được.

Nếu chọn hình ảnh và dòng nhạc này thì chị có cảm thấy bị lép vế về ngoại hình so với những ca sĩ khác?

Đó là một trở ngại khá lớn, với một ca sĩ có ngoại hình bé nhỏ như Sĩ Thanh thì đôi lúc cảm thấy hơi tự ti. Ví dụ khi đi dự sự kiện, đứng ở thảm đỏ chụp hình thì mình thường đứng một mình vì ngại đứng gần các nghệ sĩ khác, sợ bị “dìm hàng” lắm (cười).

Nhưng Sĩ Thanh nghĩ ai cũng sẽ có một nét duyên ngầm riêng, nhiều khán giả cũng rất thích vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu của mình. Bản thân Sĩ Thanh cũng đang cố gắng xây dựng một hình ảnh cá tính, có phần hơi nổi loạn để tạo được dấu ấn nhiều hơn với công chúng.

Có tin đồn Sĩ Thanh và bạn diễn Lý Bình đang yêu nhau, thực hư chuyện này là như thế nào?

Thực ra đây chỉ là chiến dịch PR của bộ phim Chiến dịch chống ế thôi, vai diễn của Sĩ Thanh và Lý Bình được nhiều khán giả yêu thích và ủng hộ “đến với nhau” ở ngoài đời. Tuy nhiên tụi mình chỉ là những người bạn, những người đồng nghiệp của nhau thôi. Hiện tại, Sĩ Thanh vẫn “phòng không đơn chiếc”, tập trung tất cả thời gian cho công việc.

Kế hoạch đón Tết Nguyên đán Bính Thân của Sĩ Thanh?

Năm nay chắc Sĩ Thanh không có Tết rồi, công việc chính của mình là bên ngành Hàng không, mà năm rồi mình đi diễn nhiều, nhờ mọi người làm giúp, trực giúp nên bây giờ phải trực bù cho họ. Lịch trực kéo dài từ ngày 27 đến mùng 4 Tết, bên cạnh đó mình còn tranh thủ sắp xếp thời gian để chạy show nên sợ là không còn thời gian để vui chơi Tết nữa.

Tại sao Sĩ Thanh không tập trung hoàn toàn vào nghệ thuật để có thể chủ động được thời gian hơn?

Mình có một công việc ổn định bên ngành Hàng không, còn làm nghệ thuật tuy kiếm được nhiều tiền nhưng lại không ổn định. Hiện tại việc chạy show của Sĩ Thanh vẫn chưa thực sự nhiều, là trụ cột của gia đình nên mình rất sợ đến một khoảng thời gian nào đó mà 1 tuần, 10 ngày không có show nào thì tiền đâu để mình xoay sở cho cuộc sống. Hiện tại Sĩ Thanh vẫn thu xếp và cân bằng được mọi thứ nên cũng không có gì quá khó khăn cả.

Si Thanh:  Toi van chua yeu ai ca
Sĩ Thanh hứa hẹn sẽ bứt phá nhiều hơn trong năm 2016

- Xin cảm ơn Sĩ Thanh về buổi trò chuyện, chúc bạn nhiều sức khỏe và thành công!

Dương Trúc

Ảnh: Triều Phạm


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sĩ Thanh: 'Tôi vẫn chưa yêu ai cả'