Bên cạnh việc đóng vai chính, nữ diễn viên Jennifer Lawrence còn đảm nhận luôn vai trò nhà sản xuất của phim "Mob Girl".

Jennifer Lawrence vào vai nữ giang hồ khét tiếng từng bị cưỡng hiếp tập thể

Chí Thiện | 25/07/2019, 18:04

Bên cạnh việc đóng vai chính, nữ diễn viên Jennifer Lawrence còn đảm nhận luôn vai trò nhà sản xuất của phim "Mob Girl".

Theo Hollywood Reporter, Jennifer Lawrence vừa kết hợp với đạo diễn Paolo Sorrentino – người đứng sau thành công của loạt phim The Young Pope – nhằm chuyển thể cuốn sách phi hư cấu Mob Girl: A Woman's Life in the Underworld (1992) của nhà văn từng đoạt giải Pulitzer Teresa Carpenter lên màn ảnh rộng dưới cái tên Mob Girl. Không chỉ đóng chính, cô còn đồng sản xuất bộ phim này cùng Justine Polsky, Lorenzo Mieli và Paolo Sorrentino.

Kịch bản được giao cho nữ biên kịch Angelina Burnett, nổi tiếng với những loạt phim truyền hình như The AmericansHalt and Catch Fire.

Mob Girl xoay quanh Arlyne Brickman – một nhân vật có thật, sinh năm 1934 và hiện sống tại tiểu bang Florida (Mỹ). Sinh ra và lớn lên ở khu vực Lower East Side của thành phố New York, Arlyne sở hữu một tính cách mạnh mẽ và thậm chí đã xem Virginia Hill – bạn gái của trùm giang hồ Bugsy Siegel – làm thần tượng, hình mẫu để noi theo. Ở tuổi thiếu niên, Arlyne bắt đầu gia nhập và hoạt động cho các băng nhóm mafia, dụ dỗ đám đàn anh quyền lực bằng nhan sắc của mình và sau đó là buôn bán ma túy.

Năm 35 tuổi, Arlyne bị cưỡng hiếp tập thể nhưng cô hiểu rõ đám bạn giang hồ sẽ không giang tay giúp đỡ do cô là phụ nữ và người Do Thái. Tám năm sau, Arlyne quyết định gác kiếm do đứa con gái duy nhất – khi ấy đã 18 tuổi - bị đe doạ tính mạng bởi khoản nợ của cô. Arlyne tìm đến FBI, đồng ý làm nội gián và đeo máy nghe lén trong người. Đóng góp của cô đã giúp FBI đập tan nhiều phi vụ làm ăn của giới mafia tại New York trong suốt 2 thập niên 1970 và 1980. Đặc biệt, lời khai của Arlyne đã dẫn đến sự sụp đổ của gia đình mafia Colombo trong vụ kiện đình đám diễn ra vào năm 1986.

Arlyne Brickman

“Quan sát thế giới ngầm New York thông qua góc nhìn của một người phụ nữ thật sự mới mẻ, và là một câu chuyện giang hồ cổ điển thú vị để kể lại”, Brad Westson – giám đốc studio Makeready phụ trách sản xuất Mob Girl – cho biết.

Jennifer Lawrence đang ghi hình cho một bộ phim chưa có tên lấy đề tài người lính do Lila Neugebauer đạo diễn. Ba bộ phim gần nhất màcô đóng chính là Mother!, Red SparrowDark Phoenix không đạt được thành công về mặt thương mại như những phimtrước đó.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Lawrence vào vai nữ giang hồ khét tiếng từng bị cưỡng hiếp tập thể