Sau hai năm hẹn hò, Jennifer Lopez đã nhận được lời cầu hôn từ người bạn trai Alex Rodriguez.

Jennifer Lopez khoe nhẫn đính hôn kim cương đắt giá

Chí Thiện | 10/03/2019, 17:39

Sau hai năm hẹn hò, Jennifer Lopez đã nhận được lời cầu hôn từ người bạn trai Alex Rodriguez.

Hẹn hò từ 2.2017, Jennifer Lopez (sinh năm 1969) và Alex Rodriguez (sinh năm 1975) dường như không thể tách rời. Bất chấp lịch làm việc dày đặt, cặp đôi này luôn dành thời gian chung để tập thể dục, du lịch, mua sắm, tham dự sự kiện và tận hưởng kỳ nghĩ lễ Giáng sinh như một đại gia đình hạnh phúc. Jennifer và Alex đều có 2 con riêng từ cuộc hôn nhân trước.

Jennifer từng chia sẻ trên chương trình The Ellen DeGeneres Show rằng cô không hề hấp tấp hay thậm chí là mong chờ việc kết hôn cô hoàn toàn hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại với Alex. Tuy nhiên, có vẻ Jennifer đến sau cùng cũng đã xiêu lòng trước tấm chân tình và sự trân trọng mà Alex dành cho cô.

Cách đây vài giờ, Alex đã khoe chiếc nhẫn đính hôn đang nằm trên ngón tay của Jennifer lên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng chú thích: “Cô ấy đã đồng ý!”. Jennifer sau đó đã đăng một tấm ảnh tương tự và “tag” MC Ellen DeGeneres như một cách thông báo đến người bạn thân tò mò của mình. Bên cạnh giá trị về mặt tinh thần thì rõ ràng chiếc nhẫn này cũng tốn bộn tiền của Alex khi hột kim cương đính trên mặt khá là to.

Benny Medina – người phát ngôn của Jennifer – đã khẳng định với tờ E! rằng cặp đôi này hiện “đang du lịch và vừa đính hôn”.

Đây là cuộc hôn nhân thứ 4 của Jennifer sau Ojani Noa (kết hôn 1997; ly dị 1998), Cris Judd (kết hôn 2001, ly dị 2003) và Marc Anthony (kết hôn 2004, ly dị 2014). Chính vì thế, không thể trách cô đã phải suy nghĩ rất cẩn thận mặc dù ai cũng nói Alex là mẫu đàn ông lý tưởng.

Alex được xem là một trong những VĐV bóng chày xuất sắc nhất mọi thời đại và phá vỡ nhiều kỷ lục về số tiền chuyển nhượng. Sau khi nghỉ hưu, anh vẫn đảm nhận vai trò huấn luyện viên và xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Theo ước tính của nhiều tờ báo, tài sản hiện nay của Alex vào khoảng 300 triệu USD – thua xa khối tài sản của Jennifer với 400 triệu USD.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Lopez khoe nhẫn đính hôn kim cương đắt giá