Lotte Van Der Zee - Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen năm 2017 bất ngờ qua đời vào ngày hôm qua sau một cơn đau tim đến đột ngột

Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen đột tử trước ngày sinh nhật thứ 20

thao nguyen | 09/03/2019, 19:01

Lotte Van Der Zee - Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen năm 2017 bất ngờ qua đời vào ngày hôm qua sau một cơn đau tim đến đột ngột

Theo gia đìnhLotte Van Der Zee cho biết ngày 5.3, gia đình đã đi trượt tuyết cùng nhau vàLotte không có biều hiện gì về sức khoẻ. Trước đó, buổi tốicôcó ra ngoài tụ tập với một vài người bạn, khi trở về vẫn vui vẻ bình thường và không có than phiền gì.

Tuy nhiên vào sáng hôm sau, khi thấy con gái bỏ bữa sáng, bố mẹ đã tới phòng Lotte và phát hiện cô bất động trên giường. Ngay lập tức, Lotte đã được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở Munich nhưng không thể làm gì.

Sự ra đi đột ngột của Lotte khiến bố mẹ của cô vô cùng đau buồn. Họ đã chia sẻ thông tin này với người hâm mộ qua tài khoản Instagram của cô, đồng thời tiết lộ bức ảnh cuối cùng họ chụp cho con gái. Điều đáng nói, người đẹp vĩnh viên ra đi ở độ tuổi 19 khi chỉ còn 1 ngày nữa, cô sẽ đón sinh nhật lần thứ 20.

"Viên ngọc của chúng tôi, điều tuyệt vời nhất của chúng tôi đã ra đi mãi mãi vào buổi chiều thứ 5, ngày 6.3, lúc 22 giờ 47 phút. Thật là một tổn thất vô cùng to lớn khi Lotte đáng yêu của chúng tôi không còn ở đây nữa. Trái tim chúng tôi như vỡ vụn. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người bởi sự giúp đỡ và những tin nhắn ấm áp", gia đình cô viết.

Lotte Van Der Zee sinh năm 1999 tại Hà Lan. Sau khi giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen, Lotte đã theo nghiệp người mẫu.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen đột tử trước ngày sinh nhật thứ 20