Có thể nói, năm nay là năm của Jennifer Lopez khi ở tuổi 50, cô vừa đi lưu diễn vòng quanh thế giới, có một phim điện ảnh thành công và chuẩn bị biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show.

Jennifer Lopez và Shakira đồng biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show 2020

Chí Thiện | 27/09/2019, 13:41

Có thể nói, năm nay là năm của Jennifer Lopez khi ở tuổi 50, cô vừa đi lưu diễn vòng quanh thế giới, có một phim điện ảnh thành công và chuẩn bị biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show.

Cách đây vài tháng, tin đồn Jennifer Lopez sẽ biểu diễn trong trận chung kết Super Bowl vào năm sau đã bắt đầu râm ran. “Đúng, tôi đã nghĩ về Super Bowl và nó diễn ra ở Miami. Đó là một vinh dự lớn nhưng tôi không rõ. Ban tổ chức tự đưa ra quyết định của họ”, nữ ca sĩ 50 tuổi chia sẻ vào tháng 7 năm nay.

Thậm chí, Ellen DeGeneres trong talkshow của mình còn khẳng định khá chắc chắn về việc này. Hóa ra, cuộc thương thảo thật sự có diễn ra bởi Pepsi vừa công bố Jennifer Lopez chính là người phụ trách màn trình diễn giữa giờ cho Super Bowl 2020 (Giải siêu cúp bóng bầu dục Mỹ), nhưng cô sẽ chia sẻ sân khấu với một nữ ca sĩ Latin khác: Shakira.

Đây là lần đầu tiên Jennifer Lopez và Shakira trình diễn cùng nhau. Năm ngoái, Maroon 5 phụ trách chính cùng sự hỗ trợ của hai rapper Big Boi và Travis Scott.

“Hai nghệ sĩ tuyệt vời này đang chuẩn bị thiết lập những tiêu chuẩn mới cho chương trình. Chúng tôi tự tin khi nói rằng tiết mục của họ sẽ gây tiếng vang cho nhiều năm sau”, Todd Todd Kaplan - Phó giám đốc mảng tiếp thị của Pepsi - cho biết.

Thông tin này được đưa ra trong thời điểm bộ phim Hustlers đang làm mưa làm gió ngoài rạp. Ở tuổi 50, Jennifer Lopez với vai diễn vũ nữ thoát y Ramona đang là cái tên hàng đầu cho đường đua tới giải Oscar 2020.

Trận chung kết Super Bowl 2020 sẽ diễn ra vào ngày 2.2.2020 tại sân vận động Hard Rock ở thành phố Miami, tiểu bang Flordia. Chương trình giải lao giữa trận do công ty Roc Nation của Jay-Z đồng sản xuất theo thỏa thuận với NFL trước đó.

Trong lịch sử truyền hình Mỹ, trận chung kết Super Bowl luôn là chương trình thu hút nhiều khán giả nhất trong năm với hơn 100 triệu người theo dõi qua màn ảnh nhỏ (gần bằng 1/3 dân số Mỹ). Do đó, việc biểu diễn giữa giờ chính là vinh dự lớn mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong mỏi được sở hữu. Trước đây, nó thường được giao cho những tên tuổi lớn như Michael Jackson, Madonna, U2… nhưng vài năm nay, nhiều ca sĩ trẻ đã được chọn như Lady Gaga, Beyonce hay Katy Perry.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Lopez và Shakira đồng biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show 2020