Sau ô tô bay, công ty Jetpack Aviation bắt đầu sản xuất mô tô bay.

Jetpack Aviation phát triển xe mô tô bay

Vũ Trung Hương | 09/03/2019, 17:03

Sau ô tô bay, công ty Jetpack Aviation bắt đầu sản xuất mô tô bay.

Theo Futurism, công ty Jetpack Aviation được biết đến chủ yếu là các thiết bị phản lực jetpacks, như bộ đồ phản lực giúp người bay là là trên mặt nước. Sau khi phát triển thành công ô tô bay 1 chỗ ngồi có thể đạt vận tốc tối đa 140 km/h và hoạt động được20 phút sau mỗi lần sạc, nay công ty đã sẵn sàng để phát triển các thiết bị như xe mô tô bay.

Chiếc xe mô tô bay Jetpack Speeder của công ty tạo ấn tượng về một chiếc xe từ câu chuyện Chiến tranh giữa các vì sao. Các nhà phát triển tuyên bố rằng họ đã đầu tư vào đó tất cả kinh nghiệm của họ về phát triển động cơ phản lực và hàng không. Chiếc xe máy bay nâng được tới 115 kg lên không trung và tăng tốc lên 240 km/h, có thể bay được 22 phút.

Nếu muốn, Jetpack Speeder có thể bay lên độ cao 5 km. Nhưng Jetpack Aviation cảnh báo rằng trong trường hợp này, chính người lái Jetpack Speeder sẽ phải lo việc cung cấp oxy.

Trong đợt hàng đầu tiên, công ty sẽ chỉ sản xuất 20 chiếc xe mô tô bay. Tất cả đều nhằm mục đích giải trí. Nhưng trong tương lai, công ty có thể sản xuất các phiên bản thương mại và dùng trong quân sự.

Vũ Trung Hương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jetpack Aviation phát triển xe mô tô bay