Người bạn đời của Jodie Foster, Alexandra Hedison, chính là người yêu cũ của nữ MC nổi tiếng Ellen Degeneres.

Jodie Foster kết hôn với người tình đồng tính

Một Thế Giới | 25/04/2014, 15:31

Người bạn đời của Jodie Foster, Alexandra Hedison, chính là người yêu cũ của nữ MC nổi tiếng Ellen Degeneres.

Jodie Foster ket hon voi nguoi tinh dong tinh
Jodie Foster tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2013 
Tháng 01.2013, Jodie Foster đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả truyền hình khi công khai đồng tính và chia sẻ về cuộc sống của mình trong lễ trao giải Quả Cầu Vàng diễn ra tại khách sạn Bervely Hilton.
Trước đây, Jodie Foster từng có mối quan hệ kéo dài 15 năm với người bạn gái cũ Cydney Bernard (kết thúc năm 2008) và có hai người con trai, Charles Foster (sinh năm 1998) và Chirstopher Foster (sinh năm 2001). Sau đó, ngôi sao phim Sự im lặng của bầy cừu quen biết và yêu nhiếp ảnh gia kiêm diễn viên Alexandra Hedison.  
Jodie Foster ket hon voi nguoi tinh dong tinh
Alexandra Hedison (trái) và Jodie Foster 
Theo người đại diện của Jodie Foster, người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới (bình chọn của People) bắt đầu hẹn hò với Alexandra Hedison từ năm 2013. Hedison từng là bạn gái của nhà hài kịch kiêm chủ trì chương trình talkshow nổi tiếng Ellen DeGeneres. Hiện không có thông tin chi tiết về đám cưới, nhưng bang California nơi Foster sinh sống - nằm trong 17 bang Hoa Kỳ, cho phép kết hôn đồng tính. 
Jodie Foster, nữ diễn viên 51 tuổi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với những clip quảng cáo truyền hình từ khi ba tuổi. Năm 1976, cô đạt đến danh tiếng toàn cầu với vai diễn được đề cử Oscar trong phim Taxi Driver của Martin Scorsese. Trong phim này, Jodie Foster đóng vai gái điếm tuổi vị thành niên và đóng chung với Robert De Niro. 
Jodie Foster đã tham gia hơn 40 phim, hai lần giành Oscar. Lần thứ nhất, cô vào vai nạn nhân trong một vụ cưỡng ép tình dục trong The Accused 1988 và lần thứ hai là vai tiến sỹ tâm lý Clarice Starling trong The Silance of the Lambs (Sự im lặng của bầy cừu) năm 1991. 
Bà mẹ hai con cũng từng làm đạo diễn với dự án gây chú ý năm 1991 Little Man Tate.
Tuấn Trinh (Tổng hợp) - Ảnh Internet
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jodie Foster kết hôn với người tình đồng tính