Á hậu Huyền My xuất hiện vô cùng nổi bật khoe vai trần, sánh đôi cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tại Hà Nội.

Huyền My khoe ngực đầy gợi cảm, Đỗ Mỹ Linh kín đáo xem thời trang

Sơn Phạm | 28/10/2018, 09:00

Á hậu Huyền My xuất hiện vô cùng nổi bật khoe vai trần, sánh đôi cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tại Hà Nội.

Tối 27.10, Á hậu Việt Nam 2014 tiếp tục biến hoá phong cách và khiến các tín đồ thời trang phải trầm trồ với sự xuất hiện của mình. Trước đó, tại đêm thứ 2 của sự kiện cô đã diện bộ trang phục thanh lịch, kín đáo với hai tông màu trắng - đen. Lần này, Miss Grand Vietnam 2017 vẫn trung thành với gam màu trắng - đen nhưng mang lại một luồng gió tươi mới hơn khi phối áo sơ mi trễ vai màu trắng, kết hợp cùng quần đen ống xuông cá tính.

Người đẹp cột tóc đuôi ngựa và sử dụng lối trang điểm đậm để hoàn thiện vẻ ngoài của mình

Bờ vai trễ nải giúp cho Huyền My khoe được vòng một gợi cảm và hoàn toàn nổi bật trước dàn sao tham dự sự kiện

Không còn chuộng những bộ váy áo cầu kỳ, lộng lẫy, gần đây Huyền My chuộng phong cách cá tính khi tham dự các sự kiện thời trang. Người đẹp đang dần thoát khỏi hình ảnh của một nàng hậu an toàn và chỉn chu để thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau trên lĩnh vực thời trang.

Huyền My được đánh giá là một trong những người đẹp có gu ăn mặc ổn định và nổi bật nhất showbiz

Tham dự sự kiện, Huyền My có dịp hội ngộ đàn em Đỗ Mỹ Linh. Trong khi Huyền My nổi bật với vẻ ngoài cá tính, gợi cảm thì Hoa hậu Việt Nam 2016 lại khá kín đáo và thanh lịch. Người đẹp vẫn xây dựng hình ảnh theo hướng Hoa hậu nhân ái, tri thức và đẩy mạnh những hoạt động vì cộng đồng. Người đẹp nhận nhiều lời khen ngợi về sự thay đổi vẻ ngoài sau 2 năm đăng quang.

Đỗ Mỹ Linh hội ngộ Huyền My tại sự kiện

Ca sĩ Bích Phương, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My mỗi người một phong cáchxem thời trang

Trương Thị May diện váy hoa xẻ đùi gợi cảm nhưng vẫn giữ được nétthanh lịch

Diễn viên Mạnh Trườngdiện áo sơ mi trắng kết hợp cùng áo gilêkẻ ca-rô lịch lãm

Sơn Phạm - Ảnh D.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền My khoe ngực đầy gợi cảm, Đỗ Mỹ Linh kín đáo xem thời trang