Sau gần 10 năm bên nhau, biên đạo múa John Huy Trần và bạn trai đã chính thức trở thành bạn đời hợp pháp.

John Huy Trần kết hôn với bạn trai tại Canada

Chí Thiện | 23/12/2017, 09:08

Sau gần 10 năm bên nhau, biên đạo múa John Huy Trần và bạn trai đã chính thức trở thành bạn đời hợp pháp.

Ngày hôm qua, John Huy Trần và người bạn traiNhiệm Huỳnh đã chính thức đăng ký kết hôn tại Canada - quê nhà của biên đạo múa 38tuổi. Đây là một trong những quốc gia hợp pháp hóa hôn nhân bình đẳng sớm nhất vào năm 2005.
Cặp đôi này quen nhau từ năm 2009 vàđã nhiều lần chia tay rồi hàn gắn. Chính vì thế, mối quan hệ tình cảm của họ đã thực sự trưởng thành để có thể đi đến hôn nhân.
John Huy Trần cho biết anh đã nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình từ các nhân viên ở văn phòng chứng nhận kết hôn ở thành phố Toronto, Canada. Nhờ có họ mà mọi thủ tục đã được tiến hành một cách nhanh chóng.
Nhận xét về người bạn đời của mình, John Huy Trần cho biết: "Tôi nhận ra Nhiệm Huỳnh cuối cùng vẫn là người đàn ông chấp nhận mọi thứ về mình: từ thói xấu, thành công hay thất bại, từ việc tôi mắc hội chứng tăng động, hơi điên và cả… sự khó chịu. Sự chấp nhận và hy sinh ấy của bạn trai khiến tôi tin tưởng tuyệt đối”.
Sau buổi lễ kết hôn, cặp đôi có tổ chức một buổi tiệc nhỏ để chiêu đãi người thân và bạn bè.
Mùa Valentine năm nay, John Huy Trần đã dàn dựng một đoạn clip cầu hôn bạn trai cùng với sự trợ giúp từ những người bạn thân và nhận được nhiềulờichúc phúc từ fan.
Trong mắt của John Huy Trần, Nhiệm Huỳnhlà một người đàn ông lịch thiệp, thông minh, vui tính và có phần "tưng tửng" giống anh.
John Huy Trầncho biết gia đình 2 bên đều rấtủng hộ chuyện tình này và đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần.
Sinh năm 1979 tại Canada, John Huy Trần là một vũ côngchuyên nghiệp. Cách đây vài năm, anh đãquyết định trở về quê hương để phát triển sự nghiệp. John nổi tiếng với vai trò giám khảo của cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy" vớiphong cách thân thiện, hài hước và đáng yêu.
Đối với cộng đồng LGBT Việt, John Huy Trần là một hình mẫu lí tưởng cho việc một người đồng tính công khai vẫn có thể thành công và sống tốt
Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
John Huy Trần kết hôn với bạn trai tại Canada