Joico, một nhãn hiệu chăm sóc tóc của Mỹ đã giới thiệu xu hướng thời trang tóc mới nhất 2016, với sự hướng dẫn của nhà tạo mẫu tóc trẻ đến từ xứ cờ hoa Chad Eric Demchuk, hiện là chuyên gia đào tạo toàn cầu của hãng.

Joico ra mắt BST thời trang tóc 2016

Một Thế Giới | 17/03/2016, 11:00

Joico, một nhãn hiệu chăm sóc tóc của Mỹ đã giới thiệu xu hướng thời trang tóc mới nhất 2016, với sự hướng dẫn của nhà tạo mẫu tóc trẻ đến từ xứ cờ hoa Chad Eric Demchuk, hiện là chuyên gia đào tạo toàn cầu của hãng.

Là một trong những thương hiệu đi tiên phong trong xu hướng thời trang tóc, mỗi năm, các nghệ sĩ sáng tạo của Joico sẽ giới thiệu đến cộng đồng các nhà tạo mẫu tóc những bộ sưu tập thời trang tóc mang xu hướng mới nhất, lấy cảm hứng từ các xu hướng thời trang đa chiều trên thế giới.
Vào ngày 1.3 vừa rồi, Joico đã có buổi ra mắt, giới thiệu BST xu hướng thời trang tóc tại TP.HCM và sau đó là Hà Nội với sự quan tâm và tham gia của nhiều salon tóc.
thoi trang toc 2016
 
thoi trang toc 2016
 
thoi trang toc 2016
 
Joico có đa dạng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và chăm sóc mái tóc của khách hàng tại salon tóc. Sản phẩm được phân phối qua kênh salon tóc chuyên nghiệp, bao gồm các dòng sản phẩm chính như chăm sóc tóc, nhuộm, uốn, tạo kiểu… Mặc dù vào VN đã lâu thông qua một nhà phân phối nhập trực tiếp từ Mỹ, nhưng bắt đầu từ 2016, Joico sẽ chinh thức do Công ty TNHH Mỹ phẩm Shiseido VN quản lý và phân phối.
P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Joico ra mắt BST thời trang tóc 2016