Running Man: The Game Begins” là phim hoạt hình được dựa theo format chương trình nổi tiếng của đài SBS sẽ công chiếu tại Việt Nam trong tháng 4 này.

'Running Man' phiên bản hoạt hình chính thức chiếu tại Việt Nam

06/04/2019, 06:40

Running Man: The Game Begins” là phim hoạt hình được dựa theo format chương trình nổi tiếng của đài SBS sẽ công chiếu tại Việt Nam trong tháng 4 này.

Poster của phim Running Man - Ảnh: Internet

“Running Man: The Game Begins” là phim hoạt hình được sản xuất dựa theo show giải trí nổi tiếng “Running Man” của đài SBS. Trong phim hoạt hình, có bảy loại động vật đại diện cho bảy bộ tộc cùng tề tựu trong giải đấu tranh cúp vô địch Running Man lần thứ 100 do hoàng tử Công Vàng tổ chức.

Bảy ứng viên xuất sắc tham gia tranh đấu là khỉ Gai của bộ tộc Gai, linh dương Pala của bộ tộc Empa, hoàng tử Lonky của bộ tộc Hươu Cao Cổ, mèo Miyo của tộc Nanya, châu chấu Liu của bộ tộc côn trùng, chim cánh cụt Popo của bộ tộc Peng và siêu chiến binh hổ Kuga của bộ tộc Bars. Người chiến thắng sẽ giành được Cây Linh Hồn và đem về vinh quang cho bộ tộc của mình.

Những nhân vật ngộ nghĩnh trong phim Running Man - Ảnh: Internet

Đặc biệt là cả bảy nhân vật đều có ngoại hình và những nét tính cách tương đồng với bảy thành viên của show thực tế “Running Man” ngoài đời thực và đều có những năng lực đặc biệt.

Tuy nhiên khi cuộc thi đang diễn ra, có điều bất thường đã xảy ra trong phòng thí nghiệm dưới tầng hầm của sân vận động chính. Và bảy Running Man đột nhiên trở thành nghi phạm của một vụ án giết người. Con tàu của cả nhóm xuất hiện đầy những zombie điên loạn và cả nhóm bắt đầu cuộc hành trình truy tìm vắc - xin.

Bên cạnh đó, trong phim còn có những trò chơi quen thuộc của show “Running Man” như xé bảng tên, truy tìm quả bóng Running, tất cả đều được tái hiện vô cùng hấp dẫn bằng hiệu ứng hoạt hình 3D. Vòng 2 của cuộc thi được tăng thêm kịch tính với thử thách đi săn của hổ Kuga. Để bảo toàn mạng sống trước chiến binh nguy hiểm này, nhiều liên minh được thành lập và cũng bị tan rã rất nhanh vì có những thành viên luôn sẵn sàng bỏ cuộc.

Bộ phim được chuyển thể từ show giải trí nổi tiếng Running Man - Ảnh: Internet

Với tạo hình dễ thương và đồ họa đẹp mắt, phim hoạt hình “Running Man” nhận được sự mong đợi từ đông đảo người hâm mộ của chương trình tại Việt Nam.

Phim dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào ngày 19.4.2019 tại các rạp trên toàn quốc.

Trailer của phim Running Man
Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Running Man' phiên bản hoạt hình chính thức chiếu tại Việt Nam