Trên trang chủ của mình, Liverpool thông báo rằng họ đã chính thức chiêu mộ thành công Fabinho từ AS Monaco, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cầu thủ này sẽ hội quân cùng đội bóng vào ngày 1.7.

Jurgen Klopp ca ngợi hành động đẹp của Fabinho khi gia nhập ngôi nhà Liverpool

Chiêu Dương | 29/05/2018, 15:26

Trên trang chủ của mình, Liverpool thông báo rằng họ đã chính thức chiêu mộ thành công Fabinho từ AS Monaco, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cầu thủ này sẽ hội quân cùng đội bóng vào ngày 1.7.

Liverpool vừa mới chính thức công bố bom tấn đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè 2018, bản hợp đồng với tiền vệ Fabinho từ AS Monaco.

Để có được Fabinho, Liverpool đã chấp nhận chi ra khoản tiền trị giá 50 triệu euro, bao gồm 45 triệu euro trả ngay, 5 triệu euro trả sau tùy thành tích.

Fabinho là cầu thủ đầu tiên kí kết hợp đồng với The Kop hè này, anh chia sẻ niềm vui với LFCTV:

"Tôi thực sự vui mừng khi chính thức gia nhập đội bóng này. Đây chính là điều mà tôi luôn mong muốn - gia nhập một câu lạc bộ vĩ đại như Liverpool.

Cơ sở hạ tầng của đội bóng thật hoành tráng. Đây là đội bóng lớn và thú thực, tôi không phải suy nghĩ nhiều khí quyết định gia nhập đội bóng này.

Tôi sẽ cố gắng tạo ra lịch sử của riêng mình tại Liverpool. Hy vọng, ở cấp độ cá nhân, tôi sẽ cùng với đội bóng đem về danh hiệu. Tôi sẽ cố gắng phát triển, học hỏi, trở thành một phần lịch sử vĩ đại của đội bóng này", cầu thủ 24 tuổi người Brazil tuyên bố.

Fabinho không tham dự World Cup 2018 và vì thế, anh sẽ tham dự toàn bộ chuyến du đấu hè này cùng Klopp và các cầu thủ khác tại Liverpool.

Với việc có mặt hậu vệ này trên sân Anfield, người hâm mộ Liverpool rất vui mừng bởi đây là một cầu thủ có chất lượng và đủ sức để nâng tầm hàng tiền vệ The Kop.

Nói về bản hợp đồng mới này, nhà cầm quân người Đức chia sẻ:

“Fabinho sở hữu đầy đủ tài năng và bản lĩnh để chơi bóng thành công ở cấp độ cao nhất. Cậu ấy là một cầu thủ rất đa năng và có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau như số 2, số 6 hay số 8.

Chúng tôi đã chiêu mộ thành công một cầu thủ tuyệt vời, trên hết là một chàng trai tuyệt vời, một người đàn ông yêu gia đình.

Danh tiếng của Fabinho không chỉ nằm ở những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ, đó còn là những tố chất trong phòng thay đồ, là thái độ tập luyện chuyên nghiệp mà tất cả phải ngưỡng mộ", Jurgen Klopp phát biểu với BBC News.

Trong một diễn biến khác, ngay sau khi chính thức trở thành bom tấn đầu tiên của Liverpool và ngay lập tức, cầu thủ này giúp ích cho đội bóng mới với hành động vô cùng ấn tượng. Trên RMC, Fabinho công khai mời gọi Nabil Fekir:

"Tôi muốn Fekir gia nhập Liverpool càng sớm càng tốt. Cậu ấylà một cầu thủ rất giỏi, ở đẳng cấp thế giới.Ở Ligue 1, Fekir đã thể hiện được nhiều điều không chỉ mùa này, cậu ấy đã chứng minh được tài năng của mình vài năm qua. Nếu Fekir tới đây, đó sẽ là điều vô cùngtích cực cho Liverpool, đội bóng mới của tôi",Fabinho nói.

Chiêu mộ hậu vệ Monaco là phát súng đầu tiên của The Kop ở mùa hè này, mục tiêu của Liverpool bây giờ sẽ là chiêu mộ Alisson Becker từ AS Roma và Nabil Fekir từ Lyon.

Được biết, Liverpool đã chi ra khoản tiền trị giá 50 triệu euro cho Fabinho, họ đang chuẩn bị chi số tiền lên tới 60 triệu euro nhằm thuyết phục Lyon nhả người, Liverpool tự tin có thể có được Fekir trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
1 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jurgen Klopp ca ngợi hành động đẹp của Fabinho khi gia nhập ngôi nhà Liverpool