Bất chấp nguy hiểm từ mưa to sấm chớp, fan nữ vẫn cầm ô che chở cho Bùi Tiến Dũng sau trận đấu CLB Viettel tiếp Đắk Lắk tối 27.5 vừa qua.

Fan nữ không ngại sấm chớp, cầm dù che mưa cho Bùi Tiến Dũng

Đỗ Hải | 28/05/2018, 17:49

Bất chấp nguy hiểm từ mưa to sấm chớp, fan nữ vẫn cầm ô che chở cho Bùi Tiến Dũng sau trận đấu CLB Viettel tiếp Đắk Lắk tối 27.5 vừa qua.

Trên sân nhà Hàng Đẫy, đội bóng hạng nhất Viettel đã giànhchiến thắng 2-0 trước đối thủ Đắk Lắk. Đặc biệt trận đấu này có một vị khán giả đặc biệt là HLV trưởng tuyển VN, ông Park Hang-seo và trợ lý.

Ông thầy người Hàn Quốc muốn đích thân kiểm tra phong độ của cậu học trò duy nhất chơi bóng ở giải hạng Nhất.

Không phụ lòng ông, trong trận cầu này, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chơi rất xuất sắc không những trong phòng vệ mà còn tham gia những cuộc tấn công của đội nhà.

Chính trung vệ tuyển thủ U.23 Việt Nam là người mở tỷ số cho Viettel ở phút phút 15. Không những vậy, ở bàn thắng thứ hai của Bùi Duy Thường ngay phút thứ 3 của hiệp hai củng có công không nhỏ của Tiến Dũng.

Sau trận đấu, ngôi sao vừa gây cơn địa chấn ở giải U.23 châu Á và đồng đội đã được tưởng thưởng một món quà đặc biệt từ người hâm mộ.

Số là, sau cuộc tranh tài giữa hai đối thủ này thì bất ngờ, trời Hà Nội đổ mưa to kèm theo sấm chớp. Cơn mưa nặng hạt này kéo dài tới hơn 1 giờ sau đó.

Có lẽ, một số fan nữ của đội bóng hạng nhất Viettel lo sợ thần tượng cùa mình bị ướt mưa nên đã lặng lẽ dùng ô che mưa, băng qua khoảng sân rộng ngập nước để che chắn cho những thần tượng của họ, dù các cầu thủ này đã được CLB trang bị sẵn áo mưa và tất cả đều sử dụng để bảo vệ đồ đạc cá nhân.

Chứng kiến cảnh tượng đón đưa giữa thời tiết mưa gió bão bùng, HLV Đặng Phương Nam hài hước so sánh rằng thời kỳ còn thi đấu, có mơ mình cũng không được trải qua cảm giác bày.

Sau đó, vị HLV phó của CLB Viettel phải lên tiếng nhắc nhở những cô gái trước sự nguy hiểm của việc họ đang làm. Ông Nam lên tiếng yêu cầu những fan nữ này không đứng giữa sân bóng, dễ hút sét, nguy hiểm đến tính mạng.

Ở giải hạng Nhất 2018, Viettel đang dẫn đầu BXH sau 3 trận thắng và 2 trận hòa. Mục tiêu của đội bóng này là vô địch để giành xuất chơi tại V.League mùa sau.

Anh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phó thống đốc NHNN 'tiết lộ' mục đích của xác thực sinh trắc học ngân hàng
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Phạm Tiến Dũng cho biết Quyết định 2345/QĐ-NHNN có mục đích đầu tiên là làm sạch tài khoản, vì hiện tại có CCCD gắn chip, còn trước kia có chứng minh thư và nhiều giấy tờ nên kẻ gian lợi dụng giấy tờ giả.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan nữ không ngại sấm chớp, cầm dù che mưa cho Bùi Tiến Dũng