Thông tin từ LĐBĐ Ai Cập cho hay, Mohamed Salah sẽ sang Tây Ban Nha để điều trị chấn thương vai với hy vọng kịp hồi phục để tham dự World Cup.

Salah sang Tây Ban Nha điều trị chấn thương, vẫn có thể dự World Cup

Chiêu Dương | 29/05/2018, 07:20

Thông tin từ LĐBĐ Ai Cập cho hay, Mohamed Salah sẽ sang Tây Ban Nha để điều trị chấn thương vai với hy vọng kịp hồi phục để tham dự World Cup.

Ngôi sao của LiverpoolMohamed Salah đã bay sang Tây Ban Nha để bắt đầu quá trình hồi phục chấn thương vai của mình.

Mohamed Salah được xác định rằng đã bị giãn dây chằng vai trong trận Chung kết Champions League.Ngôi sao của Liverpool gặp chấn thương sau một pha tranh chấp với Sergio Ramos và buộc phải rời sân ngay hiệp một của trận đấu.

Sau trận, Mohamed Salah được đưa thẳng tới bệnh viên tại Kiev để tiến hành chụp chiếu, kiểm tra chấn thương. Các nhân viên y tế của Liverpool xác định, Mohamed Salah chỉ bị giãn dây chằng vai và cần ít nhấy 3 tuần để hồi phục, hoàn toàn có thể chơi ở World Cup 2018 hè này.

Theo thông tin mới nhất,Mohamed Salah đã cùng với các nhân viên y tế tại Liverpool bay sang Tây Ban Nha để bắt đầu quá trình hồi phục kéo dài 3 tuần này.

Ngày mai, thứ tư, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ai Cập sẽ cùng với đội ngũ y tế của nước này bay sang Tây Ban Nha để kết hợp với đội ngũ của Liverpool tham gia vào quá trình hồi phục cho Salah.

Trước đó, cầu thủ này lên tiếng bày tỏ sự tự tin: "Đó là một đêm đầy khó khăn, nhưng tôi là chiến binh. Bất chấp các rủi ro, tôi tự tin tôi sẽ đến Nga và làm cho các bạn cảm thấy tự hào. Tình yêu và sự ủng hộ của các bạn mang đến sức mạnh mà tôi cần có lúc này".

Cũng liên quan tới Salah, ôngAbed Ayoub, Giám đốc chính sách và pháp luật thuộc Ủy ban Chống phân biệt Mỹ - Ả Rập tuyên bố: Sergio Ramos sẽ bị cấm nhập cảnh vào Ai Cập vĩnh viễn.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Salah sang Tây Ban Nha điều trị chấn thương, vẫn có thể dự World Cup