Trong cuộc đụng độ Norwich vừa qua, Alisson Becker dính chấn thương bắp chân trong khi thực hiện cú phát bóng từ cầu môn. Klopp đã từ chối tiết lộ ngày trở lại của thủ môn người Brazil.

Jurgen Klopp như ngồi trên lửa khi thủ thành Alisson Becker dính chấn thương

Trọng Trí | 13/08/2019, 11:58

Trong cuộc đụng độ Norwich vừa qua, Alisson Becker dính chấn thương bắp chân trong khi thực hiện cú phát bóng từ cầu môn. Klopp đã từ chối tiết lộ ngày trở lại của thủ môn người Brazil.

Jurgen Klopp đã xác nhận rằng Alisson Becker bị đau bắp chân trong trận thắng Norwich hôm thứ 6. Chấn thương này có khả năng khiến thủ thành người Brazil “bị loại ra khỏi CLB” trong vài tuần tới.

Tuy nhiên HLV của Liverpool đã từ chối đưa rathời gian cụ thể hơn cho sự trở lại của Alisson khi nhấn mạnh rằng còn quá sớm để nóichính xác.

Trên trang web chính thức của mình, đội bóng vùng Merseyside tuyên bố đó là một chấn thương phần mềm nơi bắp chân khiến Alisson Becker phải ngồi ngoài các trận đấu của Liverpool trong một thời gian.

“Tôi không thể đưa ra thời gian chính xác khi nào Alisson sẽ trở lại. Nhưng chắc chắn anh ấy sẽ không thể ra sân vào ngày mai, vì vậy bây giờ chúng tôi phải xem xét tình hình”, Jurgen Klopp nói.

Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ phải mất ít sáu tuần để phục hồi. Tuy nhiên tiền sử cho thấy Ali không thường dính đến những chấn thương như thế này nên tôi muốn chờ một thời gian để xem sự bình phục của anh ấy tiến triển ra sao”, thuyền trưởng Lữ đoàn đỏ tiếp lời.

Alisson dính chấn thương sau khi thực hiện cú phát bóng từ vạch cầu môn trong chiến thắng 4-1 trước người của Daniel Farke, thủ thành người Brazil được thay thế bằng Adrian.

Bản hợp đồng mùa hè của Liverpool dự kiến ​​sẽ tiếp tục được sử dụng để thay thế thủ môn đồng đội của anh, bắt đầu từ trận cầu Siêu cúp Uefa vào hôm thứ 5 tới đây với Chelsea.

Klopp vẫn còn một phương án dự phòng ngoài việc lựa chọn thủ thành số 2 người Tây Ban Nha khi Liverpool sắp có được sự phục vụ của thủ thủ môn Andy Lonergan trong một bản hợp đồng miễn phí.

Trong số những thủ môn của Liverpool thì Caoimhin Kelleher, cầu thủ trẻ người Ireland của hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương cổ tay và có thể chưa sẵn sàng để góp mặt trên băng ghế dự bị.

Thành viên học viện đầy triển vọng, Viteslev Jaros cũng phải ngồi ngoài vì vấn đề khuỷu tay.Trong khi Kamil Grabara gần đây đã gia nhập Huddersfield theo dạng cho mượn.

Do đó, Klopp có thể sẽ phải tìm cách cung cấp Lonergan một tương lai bởi cầu thủ này đã giúp giảm bớt vấn đề thủ môn của Liverpool trong chuyến du đấu trước mùa giải gần đây của họ ở Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ sẽ xem xét liệu có nên tăng cường vị trí thủ môn hay không bằng cách đưa ra một thỏa thuận ngắn hạn cho cầu thủ tự do Andy Lonergan trong tuần này.

Trong khi đó, HLV người Đức vẫn rất hy vọngsẽ nhận được tin tốt từ các báo cáo của bộ phận y tế liên quan đến tình hình phục hồi chấn thương Alisson vào cuối tuần.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jurgen Klopp như ngồi trên lửa khi thủ thành Alisson Becker dính chấn thương