Cậu ca sĩ Sorry đã thêm cho mình một hình xăm vào bộ sưu tập của mình và anh có vẻ như lấy mẫu xăm theo thiết kế của cựu cầu thủ bóng đá David Beckham.

Justin Bieber khoe hình xăm cánh thiên thần sau gáy giống David Beckham

Một Thế Giới | 12/12/2015, 09:30

Cậu ca sĩ Sorry đã thêm cho mình một hình xăm vào bộ sưu tập của mình và anh có vẻ như lấy mẫu xăm theo thiết kế của cựu cầu thủ bóng đá David Beckham.

Khi Justin Bieber nhìn vào gương, phần đỉnh của cánh thiên thần có thể được nhìn thấy phía sau cổ áo và làm anh nhìn có vẻ sắc cạnh hơn là bảnh bao trong bộ vest mình đang mặc. Một hình ảnh khác chụp ngay từ phía sau cho mọi người một cái nhìn khá hơn về mẫu hình xăm này – mặc dù không rõ ràng những phần còn lại của hình xăm như thế nào phía dưới cổ và lưng. Anh chỉ đơn giản đặt tựa cho bức ảnh: “Hình xăm mới (sic)”.

Justin Bieber

Justin Bieber khoe hình xăm mới trên Instagram cá nhân.

Justin Bieber

Một số hình xăm của David Beckham. Cư dân mạng cho rằng hình xăm cánh thiên thần sau gáy Justin Bieber đã lấy cảm hứng người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh - David Beckham.

Trong khi đó, Justin gần đây đã có thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình khi chi 25.000USD (khoảng 5 tỷ VND) tại biệt thự đêm Versace ở Miami trong vài đêm. Trông ngôi sao có vẻ thư giản khi đi cạnh bể bơi với thân hình săn chắc trong quần đùi ngắn cùng dây lưng Calvin Klein. Chiếc bể bơi này dài 16.5m vào được dát 24 carat vàng. Mỗi phòng ngủ trong ngôi nhà đều có phòng tắm sang trọng bằng đá cẩm thạch kiểu Ý và thông thường bất kể ai ngủ ở đây đều có một cảm giác thoải mái như đang nằm trên bộ khăn trải giường của Ai Cập. Điều này còn tuyệt hơn với Bieber, một báo cáo nói rằng phòng ngủ của anh có bộ trải giường tương tự như của nhà thiết kế Donatella hãng thời trang cao cấp Versace, hoàn thiện hơn với một chiếc giường đôi rộng rãi.

Justin Bieber

Justin Bieber đang hưởng thụ cuộc sống vương giả tại biệt thự của hãng thời trang cao cấp nổi tiếng Versace tại Miami, Mỹ.

Justin hiện đang sống rất thoải mái và anh còn hướng mình tới thế giới của chuyện đêm khuya sau khi thay thế James Corden tuần này. Đây không phải sự thay thế vĩnh viễn nhưng ngôi sao thực sự làm rất tốt khi anh độc diễn mở màn cho chương trình trò chuyện đêm khuya vào thứ 5.

Justin Bieber

Justin Bieber bảnh bao trong vai trò dẫn chương trình đêm khuya.

Justin Bieber hóm hỉnh trong chương trình: “Chào mừng đến với chương trình, thật tuyệt khi được gặp các bạn -  cảm ơn rất nhiều vì đã thức cùng chúng tôi. Hôm nay, tổng thống Obama hé lộ rằng bài hát ông thích nhất năm 2015 là ‘How much a dollar cost’ – giá trị 1 đồng dolla của Kendrick Lamar”.

Vũ Khan

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
3 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Bieber khoe hình xăm cánh thiên thần sau gáy giống David Beckham