Có mặt trong đêm trao giải POPS AWARDS 2015 để nhận giải thưởng nghệ sĩ có bài hát được tải nhiều nhất, ca sĩ Nhật Kim Anh biến hóa thành “nữ hoàng” với mái tóc vàng và trang phục màu xanh gây sự chú ý.

Nhật Kim Anh lạ lẫm với hình ảnh ‘nữ hoàng’ trong đêm trao giải Pops Awards 2015

Một Thế Giới | 12/12/2015, 06:34

Có mặt trong đêm trao giải POPS AWARDS 2015 để nhận giải thưởng nghệ sĩ có bài hát được tải nhiều nhất, ca sĩ Nhật Kim Anh biến hóa thành “nữ hoàng” với mái tóc vàng và trang phục màu xanh gây sự chú ý.

Tối qua 10.12.2015 tại Gem Center, đêm trao giải POPS AWARDS 2015 đã thành công tốt đẹp với sự vinh danh dành cho các chủ nhân của 12 giải thường trong lĩnh vực giải trí kỹ thuật số 2015 dưới sự tham dự của đông đảo khách mời là các nghệ sỹ nổi tiếng trong làng giải trí, giới báo chí truyền thông, đại diện các đối tác của POPS WORLDWIDE cùng hàng gàn khán giả toàn cầu theo dõi trực tuyến sự kiện qua hai kênh YouTube POPS TV & POPS MUSIC.

Đêm trao giải đã công bố và vinh danh chủ nhân của 12 chiếc cup POPS Awards 2015 là các nghệ sỹ, nhóm sáng tạo nội dung, đài truyền hình trên thị trường giải trí kỹ thuật số được thống kê dựa trên số lượt tải, lượt xem và thời gian xem của 11 kênh phát hành của POPS WORLDWIDE: Kênh nhạc chờ các nhà mạng, iTunes, Amazon.mp3, Spotify, Deezer, Guvera, Mix Radio, Facebook, Google Play, Dailymotion và YouTube tính từ ngày 1.9.2014 đến 31.8/.2015 bao gồm:

Giải thưởng nghệ sĩ có bài hát được tải nhiều nhất – Nhật Kim Anh

Nhat Kim Anh
Nhật Kim Anh sở hữu nhiều ca khúc nhạc phim của những bộ phim mà cô đóng vai chính và điều này làm cho khán giả yêu phim của cô, yêu luôn ca khúc và sẵn lòng mở hầu bao để tải nhạc của cô. 
Nhat Kim Anh
Sau 1 năm tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật để chăm lo gia đình, khán giả vẫn yêu thích và tải nhạc của cô với 1,487,218 lượt tải giúp Nhật Kim Anh lần thứ 2 nhận được giải thưởng POPS Awards – Nghệ sỹ có bài hát được tải nhiều nhất.
Nhat Kim Anh
Có mặt trong đêm trao giải, nữ ca sĩ biến hóa khác lạ với hình ảnh "nữ hoàng" khiến nhiều người bất ngờ. 

Giải thưởng nghệ sĩ có bài hát được nghe nhiều nhất – Đàm Vĩnh Hưng

Nhat Kim Anh
Trong bối cảnh người dùng online có nhiều sự lựa chọn để nghe nhạc miễn phí thì việc trả tiền cho ứng dụng nghe nhạc là rất hiếm hoi. Đàm Vĩnh Hưng với vị trí ông hoàng nhạc Việt, các sản phẩm của anh luôn được chờ đón trong thị trường giải trí trực tuyến từ các khán giả Việt trên khắp thế giới. Với sự nghiêm túc và khắt khe trong các dự án âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sỹ có khả năng khiến khán giả người Việt toàn cầu phải chi trả cho những lượt nghe sản phẩm của mình với 1,058,230 lượt nghe có tính phí trên các kênh phát hành của POPS Worldwide.

Giải thưởng nghệ sĩ có video ca nhạc được xem nhiều nhất – Cẩm Ly

Nhat Kim Anh
Tuy không có những video ca nhạc đình đám nhưng với kho nội dung lớn tích lũy sau một thời gian bền bỉ với nghề, phong phú về thể loại từ nhạc trẻ đến nhạc dân ca, trữ tình ca sỹ Cẩm Ly xứng đáng với kết quả 165,495,427 lượt xem từ các kênh phát hành video của POPS Worldwide.

Giải thưởng video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất – Bảo An – MV Bé chút chít

Nhat Kim Anh
Sớm bộc lộ năng khiếu từ nhỏ, đến nay Bảo An trở thành ca sỹ nhí được yêu thích và được xem là hiện tượng Xuân Mai thứ 2 với những video khủng hàng chục triệu lượt xem. Video Bé Chút Chít của Bảo An có được 47,684,692 lượt xem là con số đáng mơ ước cho cả những nghệ sỹ người lớn.

Giải thưởng phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất – Giải cứu tiểu thư 1 – Hồ Việt Trung

Nhat Kim Anh
Được mệnh danh là hotboy triệu view, Hồ Việt Trung đã tạo nên hiện tượng triệu view với những sản phẩm ca nhạc của anh trong năm 2015. Với khả năng biến hoá, ca hát, diễn xuất đa dạng Hồ Việt Trung với Giải Cứu Tiểu Thư 1 sở hữu 48,733,664 lượt xem trên kênh phát hành video của POPS Worldwide.

Giải thưởng video ca nhạc được cover nhiều nhất – Vũ điệu cồng chiêng – Tóc Tiên

Nhat Kim Anh
Video ca nhạc Vũ Điệu Cồng Chiêng đã gây được tiếng vang và có sức ảnh hưởng rộng rãi không chỉ ở cộng đồng mạng Việt Nam mà ở các quốc gia khác như Hàn Quốc, Campuchia khi rất yêu thích và cover dưới nhiều thể loại khác nhau. Sự kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo độc đáo mà hầu hết mọi người đều muốn hòa nhịp khi âm nhạc vang lên và đã tạo nên hiện tượng gọi là... “Vũ Điệu Cồng Chiêng” - ca sĩ Tóc Tiên với 137 video cover và 14,161,056 lượt xem.

Giải thưởng nghệ sĩ hài có lượt xem nhiều nhất – Nhật Cường

Nhat Kim Anh
Với phong thái bình dị rất gần gũi với cuộc sống đời thường, nghệ sĩ Nhật Cường thực sự chiếm được tình cảm của khán giả bởi lối diễn như "tâm sự" với người xem, nhưng không thiếu chất hài hước. Anh là một nghệ sỹ hài kỳ cựu biết đón đầu xu hướng online nên đã sớm đưa các sản phẩm của mình lên thị trường giải trí kỹ thuật số. Với 54,631,574 lượt xem trên tổng số video của mình, Nhật Cường là nghệ sỹ hài có lượt xem nhiều nhất năm 2015

Giải thưởng video hài kịch có lượt xem nhiều nhất – Tình người duyên ma – Thu Trang

Nhat Kim Anh
Thu Trang đã tạo ra sự mới lạ cho hài kịch khi thực hiện series phim hài parody từ những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của thế giới. “Tình Người Duyên Ma” với sự tham gia diễn xuất của Thu Trang cùng các nghệ sỹ như Tiến Luật, Trấn Thành, Anh Đức, Huỳnh Đông đã tạo nên những tràng cười vui nhộn cho khán giả với 9,097,761 lượt xem trên kênh phát hành video của POPS Worldwide.

Giải thưởng kênh giải trí đột phá – Kênh Ghiền mì gõ

Nhat Kim Anh
Là kênh giải trí với những video hài hước ngắn, Ghiền Mì Gõ khai thác những chủ đề trong cuộc sống với cách thể hiện hóm hỉnh nhằm mang đến những giây phút giải trí thú vị cho cộng đồng người xem. Với sự đầu tư nghiêm túc và phát hành video mới đều đặn hàng tuần, kênh giải trí này tuy mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng được cộng đồng mạng biết đến với những video hài hước mang tính giải trí. Kênh Ghiền Mì Gõ đã đạt được 117,610 người theo dõi và 31,493,915 lượt xem chỉ trong 2 tháng. (Từ 30/6/2015 đến 31/08/2015).

Giải thưởng kênh giải trí có nhiều lượt xem nhất – Kênh FAP TV

Nhat Kim Anh
Chỉ mới xuất hiện hơn 1 năm nhưng FAP TV đã thu hút sự quan tâm của cộng động mạng vì những tiểu phẩm hài ngắn đầy sáng tạo. Các diễn viên của nhóm này cũng đã bắt đầu trở thành những nghệ sỹ thực thụ trên những sân khấu chính thống. FAP TV đã đạt được 118,469,915 lượt xem trong năm 2015 và trở thành kênh giải trí có lượt xem nhiều nhất trong năm.

Giải thưởng phim ngắn có lượt xem nhiều nhất – Đừng thích, Hãy yêu” – Mowo chanel

Nhat Kim Anh
Xuất hiện trên mạng với những phim ngắn thể loại tình cảm lãng mạn dành cho giới trẻ, nhóm làm phim MoWo cùng đạo diễn trẻ Luk Vân cũng đạt một số giải thưởng trong các liên hoan phim ngắn. Phim ngắn “Đừng Thích, Hãy Yêu” khéo léo khai thác những khía cạnh tâm lý tình cảm trong đời sống của các bạn trẻ hiện nay và  đạt được 2,792,425 lượt xem.

Giải thưởng kênh truyền hình trực tuyến có lượt xem nhiều nhất – Truyền hình Vĩnh Long

Nhat Kim Anh
Truyền hình Vĩnh Long là kênh truyền hình địa phương tiêu biểu cho xu hướng xã hội hoá truyền hình và nhanh chóng gia nhập lĩnh vực giải trí kỹ thuật số với các chương trình đa dạng từ ca nhạc, hài kịch, gameshow đến các phim nhiều tập thu hút đông đảo khán giả theo dõi các chương trình với 350,229,747 lượt xem trên kênh trực tuyến.

POPS Awards 2015 lại một lần nữa khẳng định vai trò của hệ thống giải trí kỹ thuật số trong xu thế phát triển của xã hội hiện đại. Với kỹ thuật số, sẽ không còn khoảng cách giữa những nghệ sỹ chính thống cũng như những nghệ sỹ trong cộng đồng trực tuyến; không còn giới hạn bởi yếu tố địa lý – khi mà ở bất cứ đâu khán giả toàn cầu vẫn có thể thưởng thức các sản phẩm giải trí trực tuyến hoặc sáng tạo và chia sẻ các nội dung giải trí lên mạng trực tuyến và trở thành những “ngôi sao online” và bước ra sân khấu lớn để khẳng định tài năng như những nghệ sỹ thực thụ. Hơn nữa, kỹ thuật số không giới hạn thời gian, bất kỳ lúc nào, các nội dung số được chia sẻ luôn ở đó, và khán giả toàn cầu luôn có thể tiếp cận và thưởng thức.

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Kim Anh lạ lẫm với hình ảnh ‘nữ hoàng’ trong đêm trao giải Pops Awards 2015